แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ทรอย ดีนีย์ เผย ครั้งนึงเคยเกือบวางมวยกับ หัวหอกตัวยืมของ ปีศาจแดง อย่าง โอเดียน อิกาโล่ มาแล้ว

เมื่อล่าสุด ทรอย ดีนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ วัตฟอร์ด สโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมารื้อฟื้นความหลังว่า ครั้งนึงเขาเกือบจะต่อยกับ โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกของ “ปีศาจแดง” ในช่วงที่ อิกาโล่ ยังค้าแข้งอยู่ในทีมเดียวกัน คือ “แตนอาละวาด” โดยเป็นเกมที่ต้องดวลสตั๊ดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดย ทรอย ดีนี่ย์ ได้ออกมาเผยว่า “จริง ๆ แล้ว จังหวะแบบนั้น อิกาโล่ ต้องวิ่งฉีกออก และเขาต้องจ่ายบอลออกมาให้ผมในด้านข้าง มันเป็นโอกาสเดียวที่เราจะทำประตูได้นะ แต่เขาดันเลือกยิงเอง และก็ไม่เข้าด้วย ผมก็จำได้อย่างดีในช่วงพักครึ่ง ผมพูดว่า เอาผมออกไปเถอะ เพราะผมมาที่นี่เพื่อให้ทีมชนะ ผมอารมณ์เสียมาก ๆ ในจังหวะนั้น”

“เกมนั้นบอกตรง ๆ ผมหัวเสียมาก ๆ เพราะ ฆวน มาต้า สามารถยิงพวกเราได้ และสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถชนะพวกเราด้วยสกอร์ 1-0 จบเกมผมเลยเลือกขับรถกลับบ้านคนเดียวเลย เพราะผมไม่อยากขึ้นเครื่องไปกับพวกเขา ผมบอกกับโค้ชว่า ถ้าบอสให้ผมขึ้นเครื่องไปด้วย ผมมีปัญหากับเขา (อิกาโล่) แน่ ๆ และจากนั้น ผมก็ตัดสินใจขับรถจาก แมนเชสเตอร์ ไป วัตฟอร์ด”

“และสำหรับเกมแบบนี้ เขาและครอบครัวของเขาทั้งหมดที่แอฟริกา ต่างก็เป็นแฟนบอลของ ยูไนเต็ด ดังนั้นนี่คือเกมสำหรับเขา มันก็คล้าย ๆ กับผมในเกมที่จะต้องเจอกับ แอสตัน วิลล่า แต่ไม่มีการวางมวยกันระหว่างผมกับเขานะ มันก็แค่ผมรู้ความรู้สึกผิดหวังเท่านั้น อารมณ์แบบว่า อิกาโล่ นายต้องทำได้ดีกว่านี้สิ แต่ในตอนนี้ ผมเชื่อว่า เขาจะทำผลงานได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมเชื่อว่า เขาจะได้อยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อแน่นอนในปีหน้า”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *