แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ล่าสุดในวันที่ 31 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเขียวสมุทร ชาวญี่ปุ่น ได้ทำการเปิดตัว ทัตสึยะ ซากาอิ อดีตกองหลังดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น จากสโมสร มอนเตดิโอะ ยามากาตะ ทีมดังในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมทัพ เพื่อเตรียมตัวช่วยทีมสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ซึ่ง ทัตสึยะ ซากาอิ นับว่าเป็นแข้งรายที่ 7 ของ เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้

ทัตสึยะ ซากาอิ (Tatsuya Sakai) ปัจจุบันอายุ 29 ปี ส่วนสูง 183 เซนติเมตร เล่นตำแหน่งกองกลาง เริ่มต้นค้าแข้งในปี 2012 กับสโมสรซางัน โทสุ จนถึงปี 2017 และมีไปลงเล่นให้กับสโมสรมัตซูโมโตะ ยามากะ แบบยืมตัวในช่วงปี 2015 รวมถึงลงเล่นแบบยืมตัวให้กับสโมสรวี-วาเรน นางาซากิ ในปี 2016 และ สโมสรโออิตะ ทรินิตะ ในปี 2017 ต่อมาในปี 2018-2020 เขาได้ย้ายมาลงเล่นในสังกัดสโมสรมอนเตดิโอะ ยามากาตะ ทีมในเจลีก 2 นอกจากประสบการณ์การเล่นอย่างโชกโชนแล้ว ทัตสึยะ ซากาอิ ยังเคยติดทีมชาติญี่ปุ่น ในชุด กิริน คัพ 2014 อีกด้วย

ทัตสึยะ ซากาอิ ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ถึงดีลครั้งนี้ กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ และทำงานร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ซึ่งเป็นกุนซือที่เก่งคนหนึ่งของญี่ปุ่น และถือเป็นความท้าท้ายใหม่ กับการมาเล่นฟุตบอลลีกในเมืองไทย และหวังว่าประสบการณ์ของตนจะสามารถเข้ามาช่วยเติมเต็มทำให้ทีมสมุทรปราการซิตี้ แข็งแกร่งมากขึ้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *