แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

คงจะเป็นข่าวดีสำหรับสโมสร บาร์เซโลน่า ที่พวกเขามีโอกาสที่จะได้ “ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” กองกลางตัวผ่านบอลขั้นเทพของทีม หลังจากที่เขากำลังจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัด บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ และมีแนวโน้วว่า “กิเก เซเตียน” ผู้เป็นกุนซือ เตรียมรั้ง “คูตี้” อยู่ร่วมทีมต่อไป

แต่ทางบอร์ดบริหาร บาร์ซ่า ก็ต้องการที่จะขาย “คูตี้” ให้กับสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เช่นเดียวกัน แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการตกลงเจรจาราคาค่าตัวเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่า กิเก เซเตียน ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้แจ้งความจำนงขึ้นสู่บอร์ดบริหารของ ทัพยานแม่ ว่า เขาต้องการให้ทีม บาร์เซโลน่า ต่อสัญญากับ “คูตินโญ่” ออกไปอีก 3 ปี โดย “เซเตียน” เชื่อว่า “คูตินโญ่” จะสามารถยืนบัญชาเกมในแดนกลางของ ทัพยานแม่ ได้อย่างสุดยอดแน่นอน หลังจากที่เขาไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับมิดฟิลด์รายนี้ เนื่องจากผู้จัดการทีมคนเก่าได้ส่งตัวเขาให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมไปใช้งาน

แต่ก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ก็ไม่ได้สนใจคำร้องขอของ “เซเตียน” สักเท่าไหร่ เนื่องจากพวกเขามองว่า “คูตี้” เป็นเพียงแค่นักฟุตบอลที่ทำราคาให้กับทีมเท่านั้นเอง และพวกเขาก็ไม่ได้สนใจที่จะต่อสัญญากับ “คูตี้” อีกต่อไปด้วยซ้ำ หลังจากที่ได้ปักป้ายราคาของ “คูตี้” ไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (2,4000 ล้านบาท) ให้กับ “เสือใต้” แต่พวกเขาอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาต่อรองก็เท่านั้นเอง

แต่ข่าวจากฝั่งเมืองผู้ดี ก็ได้ประโคมข่าวออกมาอย่างหนาหูว่า “เสือใต้” เตรียมเสื้อเบอร์ 10 ให้กับ “เลรอย ซาเน่” ปีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พวกเขาจ้องจะคว้าตัวไปร่วมทัพ ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้เสื้อเบอร์ 10 ที่เจ้าของเดิมใส่คือ “คูตินโญ่” ต้องหลุดออกจากทีม และกำลังเป็นนักเตะที่ไร้สังกัดอีกในไม่ช้าหากว่า “เสือใต้” คว้าตัว “ซาเน่” มาร่วมทีมได้จริง

เท่ากับเป็นโอกาสดีที่ เซเตียน ไม่มี “เสือใต้” มาขวางในการใช้งาน “คูติโญ่” ในซีซั่นหน้า แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ว่า จะทำให้ เซเตียน สมหวังตามคำขอหรือไม่

 

เกาะติด ข่าวบอล  ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *