แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่งของบาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ในความคิดของเขานั้น ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า เพราะมีความคงเส้นคงวามากกว่า อย่างไรก็ตามเขาหวังว่าเมสซี่จะมีความสุขกับการนั่งมองประวัติของตัวเองหลังแขวนสตั๊ด

ประเด็นดังกล่าวมาจากการที่ บาร์เซโลน่า กำลังจะพบกับนาโปลี ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ณ สนาม ซาน เปาโล วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ซึ่งนาโปลีเป็นทีมที่ มาราโดน่า เคยอยู่ จึงเกิดการเปรียบเทียบระหว่าง เมสซี่ กับ มาราโดน่า ขึ้นมาอีกครั้ง

เคราร์ด ปิเก้ จึงออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “มันมีการเปรียบเทียบระหว่างพวกเขาทั้งคู่มานานแล้ว มาราโดน่า เป็นนักเตะที่พิเศษ และ สร้างสิ่งที่น่าจดจำสำหรับวงการฟุตบอลมามากเขาจะเป็นที่จดจำตลอดไป เขาเคยเล่นให้ทั้งบาร์เซโลน่า และ นาโปลี ถ้าคุณถามผมว่าระหว่าง มาราโดน่า กับ เลโอ ใครดีกว่า จากการที่ดูเขาเล่นมาหลายปีผมก็คงขอเลือกความคงเส้นคงวาของ เมสซี่”

“ผมยังไม่ได้คุยกับ เลโอ เกี่ยวกับการเล่นที่ ซาน เปาโล แต่ผมคิดว่าเขาคงจะมีความสุขที่ได้เล่นในสนามที่เขายังไม่เคยเล่นมาก่อน
และ เขาคงมีความสุขสำหรับประวัติศาสตร์ของตัวเอง อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่ต้องออกจากสนามด้วยผลการแข่งขันที่ดี”เคราร์ด ปิเก้ กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *