แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เคราร์ด เดวโลเฟว กองหน้ามือดีของ วัตฟอร์ด เตรียมพักการแข่งขันยาวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าขวาที่มีอาการฉีกขาด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในนัดที่ วัตฟอร์ด พบกับลิเวอร์พูล และ เป็นฝ่าย วัตฟอร์ด ที่สามารถเอาชนะไปได้ 3-0

ในเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และ วัตฟอร์ด ได้ส่ง โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ลงมาเล่นแทนในนาทีที่ 37 หลังจากจบแมตช์ผลการสแกนร่างกายระบุว่า เคราร์ด เดวโลเฟว เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าและหมอนรองกระดูกที่ขาขวาฉีกขาด ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ๆ สำหรับเขา ที่ในฤดูกาลจะต้องงดลงเตะอวดฝีเท้า

ล่าสุดแถลงการณ์จาก วัตฟอร์ด กล่าวว่า “เดวโลเฟว กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมเข้ารับการผ่าตัด หลังจากที่ผลสแกนยืนยันว่า เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าและหมอนรองกระดูกมีการฉีกขาด จากการที่นักเตะของเราได้รับบาดเจ็บเองในช่วงครึ่งแรกเกมที่เราชนะลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา”

ส่วนทางด้าน ไนเจล เพียร์สัน กุนซือวัตฟอร์ด ก็ได้กล่าวว่า “เป็นโชคร้ายสำหรับเราที่ผลสแกนออกมาระบุว่าเขาอาจจะต้องพักยาวตลอดทั้งซีซั่นนี้ ผลเบื้องต้นระบุว่าเขาเจอปัญหาบาดเจ็บเอซีแอล (เอ็นไขว้ข้อเข่าด้านหน้าฉีกขาด) ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา เพราะเขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา และ แน่นอนว่าเขาจะพลาดลงสนามไปอีกยาว แต่ทางเรามี เปเรย์ร่า ที่ส่งลงไปแทนและเขาก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน เราจะต้องก้าวต่อไปพร้อมกับการมองในแง่บวก แต่การบาดเจ็บของเขาเราก็ไม่อาจมองข้ามได้”

สำหรับ เคราร์ด เดวโลเฟว ลงสนามให้ วัตฟอร์ด ไปทั้งสิ้น 30 นัด รวมทุกรายการพร้อมทำไป 4 ประตู กับอีก แอสซิสต์ 5 และ ขณะนี้ วัตฟอร์ด อยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีอยู่ 27 คะแนน แบ่งเป็น ชนะ 6 แพ้ 9 เสมอ 13

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *