แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เท่ห์ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะดาวรุ่งของ เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้ ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 (AFC Championship U23 2020) และทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุ FM 99 Active Redio โดยเล่าถึงประสบการณ์ที่ได้รับในครั้งนี้ ว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แม้จะรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบโอลิมปิกเกมส์ 2020 เจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณผู้บริการ เพื่อน ๆ นักเตะจากทั้งสมุทรปราการ ซิตี้ และทีมชาติไทย รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนตนมาเป็นอย่างดีตลอดมา โดยให้สัมภาษณ์ว่า

“ส่วนเป้าหมายต่อไปผมหวังที่พัฒนาฟอร์มการเล่นของตนเองต่อไปเพื่อทำผลงานกับทีมสมุทรปราการซิตี้ เนื่องจากในฤดูกาล 2020 นี้ ทีมเรามีเป้าหมายที่สูงขึ้น อีกทั้งทีมต่าง ๆ ยังมีการเสริมทีมที่ดี ทำให้ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ถือเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับพวกเรามาก ๆ และผมอยากจะช่วยทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังว่าแฟน ๆ สมุทรปราการซิตี้ จะเข้ามาให้กำลังใจ พวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ” เจริญศักดิ์ กล่าว

สำหรับ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้ทำผลงานพาไทยเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ศึกฟุตบอลชชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ไทย จากผลงานเอาชนะทีมชาติบาห์เรน 5-0 แพ้ทีมชาติออสเตรเลีย 2-1 และแพ้ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย 0-1 รวมทั้งยังเป็นดาวซัลโวที่มีลูกยิงมากที่สุดในรอบคัดเลือกแบ่งกลุ่ม ด้วยจำนวนประตู 3 ประตูอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *