แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดเทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องในอนาคตที่นักเตะของทีมตนจะต้องถูกทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม เข้ามาเจรจาคว้าตัวไปร่วมงานด้วยอย่างแน่นอน นั้นทำให้เขากลัวว่านักเตะจะบอกลาทัพ ‘หงส์แดง’ แล้วย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น ๆ โดยเฉพาะสโมสร บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่มักจะสร้างปัญหาให้กับทีมเสมอ

สื่อข่าวของอังกฤษหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมของนักเตะในทีมของตน โดยเปิดเผยว่าตนนั้นรู้สึกกังวลว่า บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด อาจจะดึงนักเตะของทีมตนไปร่วมทัพได้ในอนาคต

เวลานี้ทีมของ คล็อปป์ กำลังมีฟอร์มที่ร้อนแรงโดดเด่นกว่าทีมใดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าคว้าชันชนะอย่างอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทะลวงเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2017-18, ชูถ้วย “บิ๊กเอียร์” ในฤดูกาล 2018-19 และกำลังจะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ซึ่งนั้นทำให้นักเตะหลายคนของพวกเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมทุกครั้งที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการ โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 ขุนพลแนวรุกตัวจริงของ ‘หงส์แดง’ กำลังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจดึงทั้ง 3 แข้งไปร่วมงานด้วย

ทั้งนี้ คล็อปป์ ออกมาเปิดเผยว่า “สำหรับนักเตะบางคนแล้วนะ ผมคิดว่าถ้าเกิดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล ติดต่อเข้ามาแล้วล่ะก็ มันก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธทีมเหล่านั้นได้ลง แน่นอน ผมคิดว่าสำหรับคนทั่วโลกนั้น ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมชั้นยอด แต่ถ้าเฉพาะในทวีปอเมริกาใต้น่ะ 2 ทีมนั้นยังถือว่าดังมากกว่านิดหน่อย ซึ่งมันก็พอเข้าใจได้ว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้นเมื่อพิจารณาถึงเรื่องภาษาและวัฒนธรรม (หลายชาติในทวีปอเมริกาใต้ใช้ภาษาสเปนเป็นภาษาหลัก) นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้การติดต่อจากทั้ง 2 ทีมนั้นสร้างปัญหาได้อยู่เสมอ แต่นอกเหนือจากเรื่องนั้นแล้วมันก็ไม่ใช่ว่ามันจะมีถึง 500 ทีมที่สามารถซื้อนักเตะของเราได้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *