แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล พบกับ บอร์นมัธ และสามารถเอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า ชื่นชมความใจสู้ไม่ท้อถอยของลูกทีมตนเองเป็นอย่างมาก จากสาเหตุดังกล่าวจึงทำให้ ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะมาได้สำเร็จ และ เขายอมรับว่าเกมนี้ไม่ง่ายเลย

แมตช์ดังกล่าวทำเอาแฟน หงส์แดง ใจแป้วไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เปิดเกมมาเพียง 9 นาที คัลลัม วิลสัน ก็สามารถยิงประตูให้ บอร์นมัธ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่แฟนทีม ลิเวอร์พูล ก็ได้กลับมาเฮอีกครั้งหลังจากที่ในนาทีที่ 24 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สามารถทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับ หงส์แดง ได้สำเร็จ และ ในนาทีที่ 33 ทางด้าน ซาดีโย มาเน ก็มาย้ำให้กับ ลิเวอร์พูล อีก 1 ประตู หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มต่างฝ่ายต่างเล่นกันอย่างรัดกุม ทำให้ ลิเวอร์ เก็บแต้มมาได้สำเร็จและยังคงรักษาตำแหน่งที่หนึ่งของตารางไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยคะแนน 82 คะแนน ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ถึง 25 คะแนน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “วันนี้ลูกทีมผมโชว์สปิริตได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมมีความสุขกับผลการแข่งขันวันนี้ ดีใจกับ 3 แต้มที่ได้รับมา และ ชื่นฟอร์มของลูกทีมที่สามารถทำได้ดี เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าวันนี้เป็นเกมที่ยากมาก ๆ ด้วยหลาย ๆ เหตุผล หลังจากที่เราโดนนำไปก่อน ลูกทีมของผมก็มีความกระตือรือร้นที่จะทำแต้มสูงมาก นั่นเป็นสิ่งที่ผมประทับใจ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *