แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เมน เพนแนนท์ ตำนานปีกดาวดังเผยว่าตนมองเห็น จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางวัย 16 ปีของ เบอร์มิงแฮม ว่ามีฟอร์มโดดเด่นคล้ายคลึงกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สมัยที่เจ้าตัวยังเป็นข้างดาวรุ่งอยู่ นั้นทำให้เขาอดแปลกใจไม่ได้ว่าทำไมดาวรุ่งฟอร์มฮอตรายนี้ถึงมีเพียงแค่สองสโมสรที่ให้ความสนใจ

เจอร์เมน เพนแนนท์ ตำนานปีกชาวอังกฤษ กล่าวสรรเสริญ จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางอนาคตไกลของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ว่ามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม โชว์ฟอร์มดีเหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางลิเวอร์พูลสมัยที่ยังอายุน้อย เผยว่าสมัยนั้น เจอร์ราร์ด ก็วิ่งไปวิ่งมาทุ่มสุดตัวเวลาอยู่ในสนามแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเหมือนกัน ขณะที่แข้งวัย 16 ปีทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยิงประตูและจ่ายแอสซิสต์ให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว นับว่าเบลลิงแฮมเป็นแข้งดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้ผมนึกถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด สมัยยังเป็นหนุ่ม ๆ เลย เขาทุ่มเทสุดตัว วิ่งขึ้นวิ่งลงได้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ทำประตูได้ ทำแอสซิสต์ได้ และมีลูกเล่นเจ๋ง ๆ ด้วย เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ดีมาก ๆ” อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล กล่าว

ฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮม เจ้าหนูวัย 16 ปี ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิงแฮม ได้เป็นฤดูกาลแรก ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในวัยเพียง 16 ปี ยิงไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 28 นัดทุกรายการในลีก และตอนนี้เขาก็กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่ตามให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *