แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ในระหว่างการเก็บตัวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างเข้มข้น ก็มีการจัดแข่งขันอุ่นเครื่องระหว่าง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมชื่อดังจากเจลีก ณ สนามซ้อมแคมปฺโอกินาว่าโดยนักเตะดาวรุ่งจากประเทศไทย ‘เจ’ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ได้มีโอกาสลงสนามเล่นคู่กับ มูซาชิ ซูซูกิ ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวแบ่งออกเป็น 4 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที

ซึ่งในครั้งนี้ ‘เจ้าเจ’ ได้ลงสนามเป็นตัวหลักพร้อมกับ มูซาชิ ซูซูกิ, ฟุคุโมริ และ ฮิโรกิ มิยาซาว่า ในควอเตอร์แรกนั้น เป็นฝ่ายสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่แพ้สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ 1-3 ประตู ในควอเตอร์ต่อมา ควอเตอร์ที่สอง ก็ยังคงเป็นฝ่ายสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่แพ้ สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ 1-4 ประตู ถัดมาในควอเตอร์ที่สาม เหมือนเครื่องจะยังร้อนไม่พอ เพราะเป็นฝ่ายของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ชนะไป 3-0 ประตู ส่วนควอเตอร์ที่สี่ ควอเตอร์สุดท้าย เป็นฝ่าย สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่สามารถเอาชนะได้ 3-1 ประตู

จบการแข่งขันนัดอุ่นเครื่อง ผลปรากฎว่าทีมของ เจ ชนาธิป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อุ่นชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-1

สำหรับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีโปรแกรมลงเล่นนัดแรกในเจลีกฤดูกาล 2020 นี้ ด้วยการออกไปเยือนแชมป์เจทู ปี 2019 อย่างคาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *