แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนคิดไม่ผิดที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรขวัญใจมหาชน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา หนึ่งในนั้นคือทีมโปรดของเขาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กด้วย พร้อมยืนยันดีใจที่ตนเลือกไม่ผิดที่มาร่วมงานกับเพื่อน ๆ ในถิ่นแอนฟิลด์

ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ลิเวอร์พูล ได้เปิดตัวแข้งดาวรุ่ง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังวัย 18 ปี จาก พีอีซี ซโวลล์ ซึ่งต่อมาเขากลายเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ ลิเวอร์พูล จ่ายเงินเพื่อดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลดังกล่าว ด้วยค่าตัวเบื้องต้นที่ 1.3 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ปราการหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงก่อนที่เข้าจะตัดสินใจเลือกย้ายมาร่วมทัพ “หงส์แดง” เขามีโอกาสที่จะได้เลือกระหว่างสโมสร บาเยิร์น มิวนิค, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ ลิเวอร์พูล ซึ่งอันที่จริง ฟาน เดน เบิร์ก ก็แปลกใจอยู่ไม่น้อยที่ตัวเขาได้รับความสนใจจากสโมสนชั้นนำหลาย ๆ สโมสร และเขาก็เคยคิดว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาแล้ว เนื่องจากเป็นสโมสรที่แข้งวัย 18 ปีเป็นแฟนบอลตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก แต่สุดท้ายเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ติดต่อเข้าไปหาเขา เขาก็ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น จากวิสัยทัศน์ที่ คล็อปป์ มองเกี่ยวกับตัวเขา และบรรดานักเตะชั้นแนวหน้าที่ลิเวอร์พูลมีอยู่ในตอนนั้น ก็เป็นอีกแรงจูงใจที่เจ้าตัวเลือกย้ายมาฝากอนาคตไว้ที่แอนฟิลด์

กองหลังอนาคตไกลวัย 18 ปี เปิดเผยว่า “เขาให้ผมได้ซ้อมโดยที่ต้องดวลกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ในอดีตผมเคยทำได้เพียงฝันถึงมันเท่านั้น พวกเขาเหล่านี้ถือเป็นแนวรุกที่เก่งที่สุดของโลกเลย แน่นอนว่ามันถือเป็นงานยากสำหรับผม แต่เมื่อคุณได้ดวลกับพวกเขาทุก ๆ สัปดาห์แล้วน่ะ มันก็จะทำให้คุณได้เรียนรู้บทเรียนที่ล้ำค่าหลายอย่าง ซึ่งมันก็จะส่งผลให้คุณเก่งขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *