แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ได้กล่าวว่า ปัจจุบันทุกสโมสรต่างก็อยากสร้างชัยชนะแรกเหนือทีม ลิเวอร์พูล ให้ได้ คล้ายกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีต หลังจากตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังสร้างผลงานด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงสุด ๆ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวว่าในตอนนี้สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ตกเป็นเป้าหมายสูงสุดของสโมสรอื่น ๆ ต่างก็อยากจะจบสถิติไร้พ่ายให้ได้ เหมือนอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยก่อน

ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กำลังสร้างผลงานได้น่าเหลือเชื่อใน พรีเมียร์ลีก ด้วยสถิติการลงสนาม 25 นัด ชนะ 24 นัด และเสมอ 1 ครั้ง และพวกเขาก็กำลังจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ขณะที่บางคนก็มองว่าหลังจากนี้ “หงส์แดง” จะกลายเป็นมหาอำนาจในศึกลูกหนัง และจะถือครองความยิ่งใหญ่ไปอีกยาวนาน

เดวิด มอยส์ เผยว่า “ตอนนี้ทุกคนจะลงไปเล่นแล้วพยายามเอาชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้ ในโลกของฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นและ ทุกคนต่างก็อยากจะเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่ง เหมือนสมัยที่ผมคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันก็เกิดเรื่องเช่นเดียวกันนี้อยู่ตลอด ทุกคนลงไปเล่นและพวกเขาพยายามที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ และมันก็ทำให้หลายทีมพัฒนาขึ้น”

“เมื่อวันก่อนผมก็พูดไปว่า ไม่ว่าจะมีสโมสรไหนก็ตามที่เป็นทีมที่ดีที่สุด มันก็จะมีคนที่พยายามจะก้าวข้าม และเอาชนะพวกเขาให้ได้ ผู้จัดการทีมทุกคนต่างก็ต้องคิดทบทวนถึงวิธีการที่จะช่วยให้พวกเขาเอาชนะคนที่อยู่บนจุดสูงสุดได้ นักเตะคนไหนที่จะช่วยให้ฉันเอาชนะพวกเขาได้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *