แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สโมสร อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน ลงขันทั้งเงินทั้งของรวมได้ 150,000 ปอนด์ (ราว 5.7 ล้านบาท) และรถของสโมสร เพื่อใช้อำนวยความสะดวกของหน่วยงานรัฐในการทำสงครามต่อต้านไวรัสมรณะ

จากการแพร่ระบาดของโรคร้ายทั่วโลกและไม่มีทีท่าว่าจะเบาลงทำให้หลายฝ่ายได้รับผลกระทบอย่างหนักและยังลุกลามไปถึงเศรษฐกิจทั่วโลกด้วย แต่ภายใต้เงาดำของของโรคร้ายนี้ก็ได้สร้างเรื่องราวดี ๆ ให้เกิดขึ้นเช่นกัน ล่าสุด สโมสร อาร์เซน่อล ก็ได้ออกมาแสดงความมีน้ำใจ ร่วมด้วยช่วยกันอีกหนึ่งทาง โดยพวกเขาได้บริจาคเงินและรถของสโมสรให้กับสภาเมืองอิสลิงตัน และหน่วยงานสุขภาพอังกฤษ (เอ็นเอชเอส) เพื่อใช้อำนวยความสะดวกทีมงานละซื้ออุปกรณ์เพื่อเข้าช่วยเหลือการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐอีกด้วย

แถลงการณ์ของสโมสรอาร์เซน่อล ระบุว่า “ทางเราคงไม่มีความสามารถที่จะยับยั้งเชื้อร้ายได้ 100 เปอร์เซ็น แต่เราสามารถหาทางช่วยเหลือสังคมที่เราอยู่ได้โดยการช่วยเหลือในรูปแบบทางอ้อม ทางสโมสรจึงมีความยินดีที่จะช่วยเหลือในรูปแบบที่เราทำได้เพื่อเป็นการแสดงการรับผิดชอบต่อสังคมที่เราอาศัยอยู่ร่วม จากเงินและรถที่ทางสโมสรได้บริจาคไปนั้น อาจจะช่วยให้ทางเจ้าหน้าที่รัฐทำงานรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น”

หลังจากที่ข่าวนี้เผยแพร่ออกไปทำให้แฟน ๆ ของ อาร์เซน่อล ต่างออกมาชื่นชมที่ทางสโมสรไม่ทอดทิ้งสังคมเมื่อยามลำบากและชาวเมืองอิสลิงตันก็ต่างออกมาร่วมด้วยช่วยกันและได้เปิดรับบริจาคช่วยเมืองของตนเองและเมืองรอบ ๆ อีกด้วย และ หวังว่าหากยอดบริจาคมากเกินที่จะใช้พวกเขาก็จะนำไปช่วยเหลือเมืองต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงอีกด้วย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *