แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ในวันที่ 26 มกราคม 2563 ทางสหพันธ์กีฬาฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้ประกาศผลรางวัลดาวซัลโว ประจำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 อายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ซึ่งมีอยู่ 5 รายชื่อ ได้แก่ เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ทีมชาติไทย, นิโกลาส ดิอากอสติโน่ ทีมชาติออสเตรเลีย, อิสลอมจอห์น โคบิลอฟ ทีมชาติอุสเบกิสถาน, โมฮัมเหม็ด นาสซิฟ ทีมชาติอิรัก และ ซาเย็ด อัล เอเมรี่ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ดาวเตะทีมชาติไทย ยอมรับเซอร์ไพรส์ที่ได้รับรางวัลดาวซัลโวร่วม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 ที่ผ่านมา ทั้งเขายังเป็นนักเตะที่สามารถคว้าดาวซัลโวได้โดยมีจำนวนนาทีลงสนามน้อยที่สุดเพียง 136 นาที ทำให้เขาคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำการแข่งขันครั้งนี้ไปครอง

เท่ห์ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ อายุ 22 ปี ส่วนสูง 167 เซนติเมตร ปัจจุบันสังกัดสโมสร สมุทรปราการซิตี้ เจ้าตัวเปิดใจว่า “รู้สึกเซอร์ไพรส์มาก ๆ และดีใจ ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับตำแหน่งนี้ เพราะทีมชาติไทยต้องยุติเเค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น และนักเตะที่ยิง 3 ประตูเท่ากับผมผ่านเข้ารอบลุ้นทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ผมเองไม่ได้คิดว่าจะได้ถือว่าเป็นเกียรติประวัติของผม แม้จะเป็นรางวัลร่วมก็ตาม ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจมาโดยตลอด รวมถึงสโมสรที่ให้กับสนับสนุนด้วย ส่วนเป้าหมายต่อไปหวังพัฒนาฟอร์มการเล่นของตนเองต่อไปเพื่อทุ่มเททำผลงานให้ดีกับทีมสมุทรปราการซิตี้ “

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *