แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ตำนาน เชลซี บอกถึงวิธีที่จะทำให้ “สิงห์บลูส์” เซลซี ได้รับโอกาสที่จะไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาต้องลอกแท็กติก วิธีการเล่นของ ลิเวอร์พูล มาใช้

โดยล่าสุด แพท เนวิน ปีกจอมดุผู้เป็นตำนานของ “สิงห์โตน้ำเงิน” เชลซี ได้ออกมาแนะนำ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ผ่านเว็บไซต์สโมสร ให้ลอกเลียนแบบแท็กติกการเล่นของทีม ลิเวอร์พูล ในการใช้โอกาสจากฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งให้เป็นประโยชณ์ เพื่อให้เกิดการสร้างแอสซิสต์มากขึ้นจากริมเส้น หาก แลมพาร์ด ต้องการให้ทีมติดอยู่ใน 4 อันดับแรกบนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของอังกฤษ

เนวิน ตำนานลูกหนังที่เคยวาดลวดลาย ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปี 1983-1988 เผยผ่านเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของสโมสรเมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า “สิ่งที่เราต้องทำให้ได้ในเวลานี้ก็คือการรักษาอันดับในท็อป 4 เพื่อเป็นหลักประกันว่าเราจะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกฤดูกาล”

“แน่นอนว่า เราต้องหาวิธีที่จะเจาะแนวรับคู่ต่อสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่พวกเขามาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งจากฤดูกาลที่แล้ว ฟูลแบ็กของ ลิเวอร์พูล ทั้งสองข้าง ช่วยกันทำแอสซิสต์ไปถึง 30 ประตู นั่นเป็นตัวเลขที่ไม่น่าเชื่อในตำแหน่งของพวกเขา ซึ่งเราต้องพยายามทำตัวเลขแบบนั้นให้ได้ในจุดนี้”

“หากเราทำแบบนั้นได้ล่ะก็ เราจะมีประสิทธิภาพมากพอในการรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ และนั่นจะเป็นสิ่งที่เราทำได้ดีเกินกว่าความคาดหมายตอนเริ่มต้นฤดูกาล” เนวิน ทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *