แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

กูรูวงการฟุตบอลชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นพร้อมเปิดเผยค่าตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงคนสำคัญของเปแอสเช กรณีที่กำลังได้รับความสนใจจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อวานที่ผ่านมาสำนักข่าวต่างประเทศ ตีข่าวว่า จูเลียน ลอเรนซ์ กูรูและผู้สื่อข่าวคนดังแห่งฝรั่งเศส ออกมาแฉค่าตัวที่ลิเวอร์พูล ต้องยอมจ่ายหากอยากได้ คีเลียน เอ้ทบัปเป กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ระบุว่าไม่ต่ำกว่า 350 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป ดาวเตะวัย 21 ปี มักตกเป็นข่าวพัวพันกับลิเวอร์พูลอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งช่วงก่อนหน้านั้นนักเตะก็เพิ่งออกมาพูดชื่นชมผลงานของลิเวอร์พูลว่า เล่นกันเหมือนเป็นเครื่องจักรคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ได้กระแสผลตอบรับจากเหล่า “เดอะ ค็อป” แฟนบอลของลิเวอร์พูลหลายคนที่หวังว่าจะได้เห็นเขาเล่นให้ทีมรักในถิ่นแอนฟิลด์ในเร็ววันนี้

ล่าสุด ลอเรนซ์ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ของดีลนี้ว่า “มันค่อนข้างง่ายเลยนะ ถ้าลิเวอร์พูลสามารถจ่ายเงิน 300 ล้านยูโร หรืออาจจะ 350 ล้านยูโรรวมโบนัส และวางข้อเสนอนี้บนโต๊ะเจรจา ซึ่งมันเป็นตัวเลขที่เปแอสเชต้องการจากทุกคนที่อยากได้เอ็มบัปเป ถ้าลิเวอร์พูลสามารถจ่ายได้และให้ค่าเหนื่อยตามที่เขาต้องการ เขาจะพิจารณาข้อเสนอนั้นในทุก ๆ วันของสัปดาห์แน่”

“ความจริงคือเขาอยากเล่นในพรีเมียร์ลีกในวันหนึ่งเช่นกัน และลิเวอร์พูลก็เป็นที่น่าดึงดูดใจสำหรับบรรดานักเตะระดับท็อปของโลกในเวลานี้ แต่ถ้าพวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินจำนวนนั้นได้ เอ็มบัปบัปเปก็ไม่มีทางที่จะย้ายไปที่นั่น”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังคงเก็บสถิติไร้พ่ายอย่างต่อเนื่อง ครองตำแหน่งจ่าฝูงอันดับ 1 ในตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มีคะแนนสะสมทั้งหมด 67 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด ทิ้งห่างทีมอันดับสองถึง 16 คะแนน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *