แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ ไมเคิล โอเว่น อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ถูกแฟนบอล “หงส์แดง” ไม่ชอบหน้า และถูกโห่ใส่อยู่เป็นประจำ ขณะที่ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กำลังจะชูถ้วยแชปม์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่แฟนบอลลิเวอร์พูลขอให้เขาอย่ามาให้เห็นหน้าในวันที่สโมสรชูถ้วย ทั้ง ๆ ที่เขาเคยค้าแข้งอยู่กับลิเวอร์พูลนานถึง 13 ปี ด้วยกัน สงสัยหรือไม่ว่า โอเว่น ผิดอะไร และผิดตรงไหน

ไมเคิล โอเว่น เติบโตจากสโมสรลิเวอร์พูลตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดในปี 1996 เป็นระยะเวลายาวนานถึง 13 ปี ที่ลิเวอร์พูลเลี้ยงดูเขา ก่อนที่เขาจะบอกลาทีมแบบไม่มีเยื่อใย เพื่อไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในปี 2004 ด้วยค่าตัวที่ไม่ได้มากมายนัก เพียงเพราะมีปัญหากับ ราฟา เบนิเตซ

โอเว่นใช้เวลาอยู่กับ เรอัล มาดริด เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น ซึ่งดูเหมือนว่าชีวิตค้าแข้งในระยะเวลา 2004-2005 ของเขาไม่ได้สดใสเท่าไหร่นัก ก่อนจะย้ายไปซบ นิวคาสเซิล ในปี 2005 – 2008 ซึ่งดูเหมือนว่าอนาคตของเขาจะเริ่มสดใสขึ้น แต่ก็โดนอาการเจ็บสกัดดาวรุ่งไว้เสียก่อน ในที่สุดปี 2009 เขาเลือกที่จะขายวิญญาณให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะไม่ใช่การบอกลาจากลิเวอร์พูลไปซบแมน ฯ ยูไนเต็ด แบบตรง ๆ แต่สำหรับเด็กที่เกิดจากลิเวอร์พูลในฐานะผู้เล่นเยาวชน แฟนบอลลิเวอร์พูลไม่อนุญาตให้เขาทำเช่นนั้น

หลังจากย้ายไปเล่นให้ทีมคู่อริตลอดกาลของลิเวอร์พูลได้ไม่นาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดันทะลึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2010/11 ซึ่งโอเว่นก็มีส่วนในการคว้าแชมป์ครั้งนั้นด้วย อันนี้เรียกว่าทำผิดอย่างมหันต์เลยทีเดียว แค่คว้าแชมป์กับปีศาจแดงเฉย ๆ ก็สร้างความเกลียดชังให้เหล่าเดอะ ค็อปได้พอตัวแล้ว แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะยังไม่สำนึก ตอนถ่ายรูปคู่กับโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีกยังกล้าฉีกยิ้มอีก ทั้งที่ความจริงเด็กที่เกิดจากอสุจิหงส์แดงควรจะเก็บอาการทำหน้าขรึม ๆ แสดงความเกรงใจในทีมเก่า ประมาณว่า ‘ผมก็ไม่ได้ดีใจอะไรเลยนะ’ แบบนี้ดูจะเหมาะสมกว่า

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโอเว่นจะใช้เวลาอยู่กับ ลิเวอร์พูล นานถึง 13 ปี แต่แฟนบอลส่วนใหญ่กลับติดภาพจำเขาในฐานะอดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง ๆ ที่เขาเพิ่งย้ายไปเล่นให้ปีศาจแดงในช่วงสุดท้ายของอาชีพเพียง 2 ปีเศษ ๆ เท่า และนั้นยิ่งทำให้เหล่าเดอะ ค็อปรุ่นใหม่ ๆ ก็พลอยไม่ชอบหน้าเขาไปด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *