แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง “หงส์แดง”ออกมาให้กำลังใจเพื่อนร่วมโลกเกี่ยวกับปัญหาที่ทุกคนกับลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ และอวยพรให้ทุก ๆ คนรอดพ้นจากเชื้อโควิด-19

สถานการณ์ที่ทุกคนกำลังเผชิญในปัจจุบันนี้จากการแพร่ระบาดไปทั่วทุกซอกทุกมุมของไวรัสร้าย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเชิญชวนให้ทุกคนรวมพลังและส่งแรงใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหาในตอนนี้

ปราการหลัง “หงส์แดง” ได้ออกมาฝากข้อความผ่านทวิตเตอร์ โดยได้ฝากให้กำลังใจทุกคน เนื้อความกล่าวว่า “ผมอยากส่งกำลังใจนี้ให้ทุก ๆ คน ให้ผ่านพ้นปัญหาในช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ถึงแม้ว่ามันจะยากลำบากต่อการทำใจก็ตาม แต่ผมอยากให้ทุกคนมีความสามัคคี เอื้อเฟื้อต่อกันในยามที่เราเจอปัญหา สิ่งที่ทุกคนทำได้ดีที่สุดในตอนนี้คือ การที่ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด” เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยังได้ฝากคำทิ้งท้ายเท่ ๆ ด้วยว่า “คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย”

ตอนนี้แม้จะยังไม่มียารักษา แต่ก็มีบางประเทศที่สามารถควบคุมสถานการณ์ให้ดีขึ้นแล้ว เช่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นชาติแรกที่พบผู้ติดเชื้อนี้ ซึ่งตอนแรกก็เหมือนจะเอาไม่อยู่ แต่ตอนนี้ก็มีข่าวรายงานว่า จีนสามารถควบคุมได้แล้ว จนมีการแถลงข่าวว่าลีกฟุตบอลของจีนจะกลับมาแข่งขันในไม่ช้านี้ แต่ลีกทางทวีปยุโรปคงต้องรอต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *