แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แหล่งข่าวของประเทศอาร์เจนตินา ปูดข่าวว่า อ้างอิงจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่หมดสัญญากับทีมต้นสังกัด บาร์เซโลน่า ยอดทีมกระทิงดุ ลีกประเทศสเปน

ผู้สันทัดกรณีหลายท่านได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ “กัปตันต่างดาว” ว่า ข่าวที่ออกมาว่า เมสซี่ เริ่มอิ่มตัวกับทีม บาร์เซโลนา จากที่ร่วมทัพสู้ศึกกันมาหลายปี หากพูดถึง ลิโอเนล เมสซี่ เขายังไม่เคยย้ายไปอยู่ทีมไหนหลังจากที่เขาก้าวขึ้นจากทีมอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลนา เขาก็ประจำการให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” มาโดยตลอด

แต่เป็นที่น่าสนใจว่า สัญญาระหว่างกัปตันกับสโมสรต้นสังกัด “เจ้าบุญทุ่ม” กำลังจะหมดไปในปี 2021 แต่ที่ผ่านมาทางสโมสร บาร์เซโลนา ก็ได้ทำทุกวิถีทาง โดยระบุในสัญญาเพื่อยื่นข้อเสนอให้ เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไป แต่ทว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ทำขึ้นมานี้ก็มี 1 ข้อที่ระบุว่า นักเตะสามารถฉีกสัญญาเมื่อไหร่ก็ได้หากเขาไม่พอใจที่จะอยู่กับทีม โดยที่ผ่านมา การ์เลส ปูโยล, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสตา ก็เคยใช้ข้อระบุในสัญญานี้ ยกเลิกสัญญากับทีม บาร์เซโลนา มาแล้ว”

จึงเป็นที่น่าสนใจว่า เมสซี่ อาจจะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ โดยที่ก่อนหน้านี้ “กัปตันยานแม่” เคยออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า หลังจากที่ คริสเตีนโน่ โรนัลโด้ ได้ย้ายออกไปจากลีก ลาลีกา สเปน ทำให้ตัวเขาหมดคู่แข่ง และเขารู้สึกว่าเขาอาจจะอิ่มตัวจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็เป็นได้ เขาอาจจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในลีกต่างแดน

หรืออีกนัยหนึ่ง ถ้า เมสซี่ จะเก็บข้าวของออกไปจาก บาร์เซโลนา จริง ๆ หนึ่งในเหตุผลหลักก็คือ ความปรารถนาที่จะไปความท้าทายใหม่ ๆ ในช่วงสุดท้ายก่อนแขวนสตั๊ค

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *