แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แฟนผีเห็นด้วย! หลังตำนานสโมสรในตำแหน่งกองหลัง อย่าง เวส บราวน์ ได้ออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้คว้าแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ให้ได้

ล่าสุดได้มีรายงานว่า เวส บราวน์ อดีตตำนานปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ได้ออกโรงแนะนำ อดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้พยายามคว้าตัว 3 สตาร์ทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพให้ในซัมเมอร์นี้

โดยนักเตะทั้ง 3 ราย ที่ทาง เวส บราวน์ พูดถึงก็คือ จาดอน ซานโช ปีกตัวจี๊ดของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช นักเตะแบดบอยของ แอสตัน วิลล่า และ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถ้าพูดถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะทั้ง 3 คนนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า พวกเขาทั้ง 3 มีฟอร์มการเล่นที่ถือว่าสุดยอดสุด ๆ หรือง่าย ๆ ก็คือพวกเขาเป็นหัวใจสำคัญของสโมสรเลยก็ว่าได้

โดยอดีตตำนานปีศาจแดงได้ออกมาตอบเมื่อเขาถูกถามว่า “ผีแดง” ควรซื้อใครดีในสามคนนี้ “ส่วนตัวนะ ผมอยากจะบอกว่า ผมอยากได้พวกเขาทั้ง 3 คนเลยล่ะ หรือสักคนก็ยังดี”

“แต่สำหรับผม จาดอน ซานโช อาจเป็นเบอร์ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ แต่ทางด้าน เจมส์ แมดดิสัน ก็ดูเข้ากับแท็กติกของสโมสรนะ ”

“ส่วนทางด้าน แจ็ค กรีลิช เขาเป็นนักเตะที่สามารถทำอะไรคนเดียวได้ดีมาก ๆ อย่างเช่น การคุมเกมของเขา หรือบางทีเขาก็เลี้ยงไปยิงเองดื้อ ๆ สำหรับสไตล์การเล่นของเขา ผมชอบมาก ๆ เลยทีเดียว”

“และถ้าสมมุติดีลทั้ง 3 นี้เกิดขึ้นจริง ๆ แผงมิดฟิลด์ของ ยูไนเต็ด จะโหดขึ้นมากแน่ ๆ” เวส บราวน์ วาดฝันทิ้งท้าย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *