แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์แห่งสโมสร อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า เขาจะไม่มีทางยกโทษให้กับ อันเดร วิลลาส โบอาส อดีตกุนซือของทีม เชลซี ในยุคที่พวกเขาได้ร่วมงานกันอย่างเด็ดขาด หลังโค้ชหนุ่มไฟแรงไม่ยอมใส่ชื่อเขาในทัพ เชลซี ชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่าเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2012

ทั้งนี้ดาวยิงจอมแกร่งทีมชาติเบลเยี่ยม ย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2011 แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักภายใต้การคุมทีมของ วิลลาส-โบอาส ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุเกส จะโดนปลดไปในภายหลังช่วงกลางฤดูกาลดังกล่าว

โดย ลูกากู ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนั้น และกว่าจะได้ออกสตาร์ทหนแรกใน พรีเมียร์ลีก ก็ต้องรอจนถึงเดือนพฤษภาคม หลังจาก วิลลาส โบอาส โดนปลดไปแล้ว แต่ต่อมา โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อในชุดนั้น ก็พา เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยแรก แถมยังให้ ลูกากู รวมถึงนักเตะคนอื่นที่เจ็บและไม่มีชื่อ เดินทางไปลุยนัดชิงด้วยกันที่ เยอรมัน อีกด้วย

ลูกากู ได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับ Het LaatsteNieuws ว่า “ดิ มัตเตโอ ได้บอกกับผมว่า ผมจะได้อยู่กับทีมไปจนถึงหลังจบนัดชิง เขาให้โอกาสทุกคนในทีมเดินทางไปด้วยกัน รวมไปถึงคนที่ติดโทษแบน และนักเตะที่ไม่ได้มีชื่อในชุดเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างผมอีกด้วย ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนี้มาก”

“แชมป์นี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาโดยตลอด ในตอนนั้น คุณอยากจะฉลองการคว้าแชมป์กับเพื่อนร่วมทีม”

“มันเป็นเรื่องดีกับเด็กอายุ 19 แหละนะ ผมดีใจไป แต่มีอยู่คนนึงที่เอาหลาย ๆ สิ่งไปจากผม คือ โค้ชคนก่อน อย่าง วิลลาส-โบอาส ผมเองจะไม่มีทางยกโทษกับเขาเลย”

“ทำไมนะเหรอ นิ้วผมไม่ได้สัมผัสถ้วยเลย เพราะผมไม่ได้คว้าแชมป์นั้นด้วยตัวผมเอง ผมเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ตอนผมอายุ 11 แล้ว ถ้าผมไม่ได้มีส่วนช่วยอะไร ก็เท่ากับว่าไม่ใช่แชมป์ของผม”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *