แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“บีบีซี” สำนักข่าวดังของอังกฤษ ตีข่าว คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อัลติเมต ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ หรือ UFC ตัดสินใจบริจาคเงิน 1 ล้านยูโร หรือประมาณ 35 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ นำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์มาต่อสู้กับโควิด-19

โดยก่อนหน้านี้ แม็คเกรเกอร์ เพิ่งออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลสาธารณรัฐไอร์แลนด์ นำโดย ไมเคิล ดี ฮิกกินส์ ประธานาธิบดีสาธารณรัฐไอร์แลนด์ รวมถึง ลีโอ วาราดการ์ นายกรัฐมนตรี ว่าควรต้องปิดประเทศ เพื่อไม่ให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ลุกลามเหมือนที่เกิดขึ้นกับหลายประเทศทั่วโลก

ล่าสุด แม็คเกรเกอร์ วัย 31 ปี ตัดสินใจบริจาคเงินให้แก่โรงพยาบาลในลีนสเตอร์ เพื่อเป็นทุนในการซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อในไอร์แลนด์พุ่งสูงถึง 1,329 คนแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า แม็คเกรเกอร์ ติดต่อกับ ปาสชาล โดโนฮิว รัฐมนตรีเศรษฐกิจของไอร์แลนด์โดยตรง เพื่อหาช่องทางอื่นๆ ในการช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติ นอกเหนือจากเงินที่ควักกระเป๋าบริจาคไปแล้ว 1 ล้านยูโร

สุดท้าย ยอดมวยกรงชาวไอริช ยังให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นน่าสนใจที่ว่า ตอนนี้สุขภาพของทุกคนสำคัญกว่าเรื่องของเงินทอง แต่สถานการณ์ในสนามบินตามประเทศต่างๆ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะล่าสุด เพื่อนของ แม็คเกรเกอร์ รายหนึ่ง เพิ่งกลับจากเมืองไทย โดยแทบจะเต้นระบำออกมาจากสนามบิน ในเมื่อสามารถผ่านทุกอย่างไปได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญเจ้าหน้าที่สนามบินยังหยิบจับเอกสารส่งให้ นักท่องเที่ยว โดยไม่ใส่หน้ากากอนามัยหรือแม้แต่ถุงมือ ก่อนที่เพื่อนคนนี้จะบินกลับมายังไอร์แลนด์แบบง่ายดาย

 

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *