แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และ “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย สองนักกีฬาไทย พ้นระยะกักตัว 14 วัน หลังเดินทางไปแข่งขันในศึกมวย ONE : KING OF THE JUNGLE ที่ประเทศสิงคโปร์

บรรดานักกีฬาไทย ที่ตระเวนไปแข่งขันตามอีเวนต์ต่างๆ ยังต่างประเทศ เมื่อกลับเข้าประเทศไทย ก็ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19

ล่าสุดในแวดวงมวย แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกสาว พร้อมด้วย “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย ซึ่งเดินทางไปแข่งขันศึก ONE : KING OF THE JUNGLE แข่งแบบสนามปิดที่ประเทศสิงคโปร์ ก็ได้กลับมาทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน จนถึงวันนี้พ้นระยะกักตัว พบว่าทั้งคู่ยังปลอดภัยดี ไม่มีอาการของไวรัสมรณะแต่อย่างใด

โดยช่วงอยู่ที่สิงคโปร์ แสตมป์ และ ครูตอง เข้าพักที่โรงแรมพาร์ครอยัล ตามที่ศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ จัดเตรียมเอาไว้ให้ ซึ่งทั้งคู่เดินทางล่วงหน้าไปสิงคโปร์ ก่อนเป็นเวลา 5 วัน เพื่อตรวจร่างกายและเตรียมความพร้อม และเมื่อทำการแข่งขันเสร็จสิ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แสตมป์ ก็ได้เดินทางกลับไปกักตัวที่บ้านพักในจังหวัดระยอง และเพิ่งกลับเข้าค่ายแฟร์เท็กซ์ เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วน ครูตอง ได้กักตัวอยู่ที่คอนโดส่วนตัว จนกระทั่งถึงวันที่ 18 มีนาคม 63

โดย ครูตอง เปิดเผยว่า การกักตัวเองอยู่ในห้อง ไม่ได้แย่ไปเสียทีเดียว อาจมีเหงาๆ อยู่บ้าง แต่ก็ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น นอกจากได้ออกกำลังกายในห้องพัก ยังได้ฝึกสมาธิด้วยการคัดลายมือ ที่สำคัญการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ถือเป็นการทดสอบวินัยและความซื่อสัตย์ของตัวเอง และยังเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งนี้ ครูตอง อยากให้แฟนๆ กีฬาชาวไทยดูแลสุขภาพให้ดีกับช่วงสถานการณ์แบบนี้

 

เกาะติด ข่าวกีฬา ที่นี่อัพเดทก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *