แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสว่ามีความคล้ายกับ พอล สโคลส์ อดีตตำนานมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขากล่าวว่า “การมองดูเขาเล่นในสนามทำให้ผมนึกถึง สโคลซี่ แต่ว่าเมื่ออยู่นอกสนามทั้งคู่ดูต่างกันอย่างสิ้นเชิง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เขาเป็นคนที่คอยคุมเกม มีความเป็นผู้นำ และ มีคุณสมบัติในการเป็นผู้ชนะ เขาไม่คิดว่าการเล่นได้ 99 เปอร์เซ็นนั้นดีพอ เป็นจุดที่ทำให้ผมประทับใจมาก ๆ คุณจะรู้ว่าเขาเป็นอย่างไรเมื่อได้ดูเขาเล่น แต่คุณจะไม่รู้ดีไปกว่าผมที่อยู่ในทีมกับเขาหรอก เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมโดยแท้จริง”

“เขาอยากชนะมาก ๆ แต่เขาก็แสดงออกมาอย่างเหมาะสม และ เขายังคอยกระตุ้นคนรอบข้างด้วย ซึ่งแม้กระทั่งตอนเขาจะเป็นตัวสำรองเขาก็ยังคอยเดินไปหาเพื่อน ๆ นักเตะที่ลงเล่นเป็นตัวจริง และ คอยให้กำลังใจ รวมถึงบอกเรื่องต่าง ๆ ที่สำคัญให้พวกเขารู้ ทำให้ผมประทับใจมาก ๆ และ เขายังทำผลงานได้ดีในช่วง 10 นาทีท้ายที่เบลเยียม ที่ในตอนนั้นทีมเราต้องการความเยือกเย็น และ สมาธิ ซึ่งพอผมส่งเขาลงไปเกมก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด” โซลชา กล่าวปิดท้าย

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็กล่าวถึงประเด็นการมาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า “ทุกอย่างที่ผมทำมันเป็นสิ่งที่ผมสมควรจะทำอยู่แล้ว เป็นเป้าหมายที่ผมมาเล่นให้กับที่นี่ ผมมาเพื่อพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ผมมั่นใจในสไตล์การยิงลูกโทษของผม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *