แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ปีเตอร์ เช็ค

ปีเตอร์ เช็ค อดีตผู้รักษาประตูของ “สิงห์น้ำเงินคราม” ได้ออกมาเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ คือศูนย์หน้าที่เขายกนิ้วว่า รับมือยากที่สุดในตลอดชีวิตการค้าแข้งของเขา

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ปีเตอร์ เช็ค ตำนานผู้รักษาชาวเช็กของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเลือกให้ เวย์น รูนีย์ ตำนานดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรร่วมลีก เป็นนักเตะที่รับมือยากที่สุดสำหรับเขาในอาชีพค้าแข้ง

สำหรับ เช็ค ในตลอดอาชีพการเป็นผู้รักษาประตูของเขา เขาได้เจอศูนย์หน้าระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี และนักเตะคนอื่น ๆ แต่เขาก็ได้เลือกให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเป็นนักเตะที่รับมือยากที่สุดสำหรับเขา เพราะ เวย์น รูนีย์ เป็นนักเตะที่ไม่สามารถจับทางได้เลย และมีความฉลาดมาก ๆ

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เช็ค ถูก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแห่งประเทศอังกฤษ ถามว่า ใครคือคู่แข่งที่รับมือยากที่สุด และ อดีตนายทวาร เชลซี ก็ได้ตอบว่า “ผมคิดว่าน่าจะเป็น เวย์น รูนีย์ นะ เพราะทุกครั้งที่ผมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมต้องระมัดระวังทุกครั้งเวลาที่เขาได้บอล เพราะเขาเป็นนักเตะที่ไม่สามารถจับทางอะไรได้เลย เขามีความฉลาดแบบสุด ๆ”

“เขาเป็นนักเตะประเภทที่กระหายอยู่เสมอ เขาจะวิ่งไล่บอลตลอด และมีการจบสกอร์ที่เฉียบคม เขาสามารถยิงประตูได้จากกลางสนาม และถ้าคุณออกมาไกลจากโกลเกินไป แน่นอนคุณจะโดนเขาชิพบอลข้ามหัว”

ทั้งนี้ ปีเตอร์ เช็ค ได้พา “สิงห์บลู” ประสบความสำเร็จอย่างมากมายด้วยการพาทีม เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ยูโรปา ลีก 1 สมัย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *