แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี “ไค ฮาแวร์ตซ์” อยากที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ทีมบาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ทีมลิเวอร์พูล แต่ดู ๆ แล้ว “เสือใต้” อาจจะสู้ค่าตัวเขาไม่ไหวเพราะราคาของดาวรุ่งคนนี้สูงถึง 70 ล้านปอนด์

ตามรายงานสำนักข่าวต่างประเทศในวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมากล่าวว่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง “ไค ฮาแวร์ตซ์” แห่งไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมคู่แข่งร่วมลีกมากกว่าหันไปซบ ลิเวอร์พูล ที่เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลังจากที่มีข่าวมาว่าทาง “หงส์แดง” นั้นอยากได้ตัว ฮาแวร์ตซ์ มาเสริมให้กับทีมนานแล้ว หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแถมยังโดดเด่นหลายด้านกับทางต้นสังกัด ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วมาจนถึงฤดูกาลปัจจุบัน แต่ว่า บาเยิร์น ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมเหมือนกัน

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศเจ้าเดิมได้กล่าวเพิ่มว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี ไม่อยากย้ายไปอยู่ทีม ลิเวอร์พูล ที่มี “เจอร์เก้น คล็อปป์” เป็นผู้จัดการทีมอยู่ แต่ถึงเขาจะอยากย้ายไป บาเยิร์น ทีมดังก็อาจจะยังไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ ในการซื้อเขาอยู่ดี ซึ่งเป็นเรตค่าตัวที่เทียบเท่ากับ ฮาแวร์ตซ์ เลยทีเดียว โดยที่ฤดูกาลนี้ ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ไปแล้วรวมทุกรายการ 33 นัด ทำได้ถึง 9 ประตู ซึ่งอาจมีภาษีดีกว่าแข้งวัย 20 ปีเล็กน้อย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *