แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เอ็คตอร์ เบลเยริน

เอ็คตอร์ เบลเยริน แบ็คขวาของทีม “ปืนใหญ่” ที่กำลังฟอร์มดี ได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหาร อาร์เซนอล แล้วว่า ตัวเขาเองต้องการที่จะไล่ล่าความสำเร็จกับทีม อาร์เซนอล ต่อไปจนครบสัญญาที่ได้เซ็นกับทางสโมสรต้นสังกัดไว้

เบลเยริน ในวัย 24 ปี ถือได้ว่า อยู่ในช่วงพีคของการเล่นฟุตบอลอาชีพ จึงทำให้ตัวเขาได้ถูกแมวมองจากทีมใหญ่ติดต่อเข้ามาทาบทามตัวเขาไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการอยากได้ตัวแบ็คขวาตัวเก่งทีม “ปืน” ไปไล่ล่าความสำเร็จเช่นเดียวกัน

ถึงแม้ที่ผ่านมา จะมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาจากทีมใหญ่อย่างต่อเนื่องแต่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ก็ได้ออกมาปฏิเสธทุกข้อเสนอกับทุกทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตัวเขาได้มีการพูดคุยกับนักเตะ และได้แจ้งความจำนงไปทางบอร์ดบริหารแล้วว่า อาร์เตต้า ก็ต้องการที่จะเก็บตัว เบลเยริน ไว้ใช้งานจนครบสัญญาเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่า ทีมที่ยื่นเข้ามาจะให้ราคาที่จะทำกำไรให้ อาร์เซนอล อย่างงามก็ตาม

เบลเยริน เหลือสัญญากับทีม “ปืนใหญ่” ถึงปี 2023 และในฤดูกาลหน้า อาร์เตต้า ก็เตรียมจะผลักดัน แบ็คขวาตัวเก่งของทีม ให้เป็นตัวหลักเนื่องจากรูปแบบสไตล์การเล่นของเขา สามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับเป็นอย่างดี ซึ่ง อาร์เตต้า มองว่า หากเบลเยริน ย้ายออกจากทีมไปในฤดูกาลหน้า ปัญหาที่ อาร์เตต้า กำลังแก้ไขมานานในเกมรับ ก็จะมีช่องโหว่มากขึ้นอีกต่อไปในอนาคตเป็นแน่

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *