แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน รอลุ้นมีชื่อในโควตาเอเชีย ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020 หลังจากที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ได้ส่งรายชื่อแข้งบราซิเลี่ยนไปแบบเต็มสตรีม ทั้งนี้ ธีราทร ต้องแย่งตำแหน่งกับปาร์ค อิวกิว นายด่านเกาหลีใต้

โยโกฮามา เอฟ มารินอส เตรียมเอาใจช่วย อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ให้มีรายชื่อในโผนักเตะที่จะได้ไปลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม โดยก่อนหน้านี้ มารินอส ได้ส่งให้ฝ่ายจัดการแข่งขันทั้งหมดไปก่อน 20 คน ปรากฏว่าโควตาผู้เล่นต่างชาติ 3 คน ที่ส่งชื่อไปนั้น เป็นดาวเตะสายเลือดบราซิเลี่ยนล้วน ๆ ประกอบด้วย มาร์กอส จูเนียร์, เอริค ลิมา และ ติอาโก้ มาร์ตินส์

เกี่ยวกับโควตาเอเชีย ตามข่าวระบุว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ใหญ่ชาวออสเตรเลีย กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะส่ง ปาร์ค อิวกิว นายด่านเกาหลีใต้ หรือ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ก่อนส่งรายชื่อลอตสุดท้ายไปให้กับฝ่ายจัดการแข่งขัน

ซึ่งแชมป์ เจ ลีก 2019 อยู่ในกลุ่ม เอช จะประเดิมเกมแรกในวันที่ 12 ก.พ.นี้ โดยออกไปเยือน ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส

สำหรับ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ยังอยู่ในช่วงของการเก็บตัวกับแชมป์ เจ ลีก 2019 ที่แคมป์มิยาซากิ ก่อนจะมีเกมอุ่นเครื่อง ซึ่ง มารินอส เอฟซี พบกับ มาชิดา เซลเวีย ทีมระดับ เจ ทู ในวันที่ 30 ม.ค.63

ก่อนเตรียมทีมลุยแมตช์ทางการรายการแรกในปีนี้ นั่นคือ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ซูเปอร์ คัพ 2020 ที่ มารินอส ยังไม่เคยสัมผัสกับตำแหน่งแชมป์มาก่อน โดยจะพบกับ แชมป์ เอ็มเพอร์เรอร์ คัพ อย่าง วิสเซล โกเบ ที่สนามไซตามะ สเตเดียม ในวันที่ 8 ก.พ.63

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *