แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ฟาบินโญ่ ห้องเครื่องคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าในขุนพลชุดปัจจุบันของ ‘หงส์แดง’ นั้น ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คือกลุ่มนักเตะที่ขยันมาก ๆ เอาจริงเอาจังถึงขนาดมาเข้าโรงยิมก่อนคนอื่น ๆ ประมาณ 1 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมยังบอกอีกว่าทั้ง 3 คน ต่างก็ต้องการพัฒนาทักษะตัวเองให้เก่งขึ้นอยู่เสมอ แม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้วก็ตาม

ฟาบินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่า ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 กองหน้าของทีม เป็นแข้งที่ขยันมาก ๆ แม้ว่าในเวลานี้ทั้งสามคนจะได้รับการยกย่องว่าเป็นแนวรุกที่ยอดเยี่ยมที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรป แต่พวกเขาก็ยังคงขยันฝึกซ้อมเพราะต้องการให้ตนเองเล่นได้ดีขึ้นอยู่เสมอ ถึงขนาดที่พวกเขามักจะเป็นกลุ่มคนที่มาเข้าโรงยิมก่อนเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ 1 ชั่วโมงในทุก ๆ วัน

มาเน่, ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ สามแนวรุกของทีม พวกเขาทำประตูรวมกันในทุกรายการไปแล้วถึง 44 ประตูในฤดูกาล 2019-20 ขณะที่ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเข้าใกล้แชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี

ฟาบินโญ่ กองกลางคนเก่งของทีม ให้สัมภาษณ์กับ เอล ปาอิส สื่อชั้นนำของประเทศสเปนว่า “(จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน กับ (เจมส์) มิลเนอร์ รู้วิธีที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ ทีมของเรายินดีรับฟังเรื่องต่าง ๆ เพราะเรามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ๆ แต่มันก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ที่มี 3 สตาร์ดังของทีมอย่าง มาเน่, ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ เป็นพวกที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย พวกเขามาถึงโรงยิมก่อนคนอื่น 1 ชั่วโมงในทุก ๆ วัน พวกเขาต้องการเล่นให้ดีขึ้นอยู่เสมอ!”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *