แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

 

หลังจากที่ ไอซ์ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูของ พยัคฆ์ล้านนา ได้มีรายชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ทำหน้าที่นายด่าน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 (AFC Championship U23 2020) ได้อย่างยอดเยี่ยมจากทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา โดยที่เซฟจังหวะสำคัญได้หลายครั้ง ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่น่าจับตาในขณะนี้ทันที

เจ้าไอซ์ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ได้เดินทางกลับมาซ้อมร่วมกับ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่ 21 มกราคม 2563 เป็นวันแรก เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมศึกฤดูกาล 2020 ที่จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “แทบไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะก่อนหน้านี้เคยซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมหลาย ๆ คนมาแล้ว โดยส่วนตัวจะเน้นเรื่องฟิตเนสเป็นหลัก แต่หลังจากนี้ก็จะเริ่มเรียนรู้และทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมให้มากขึ้น ซึ่งการลงเล่นให้กับทีมชาติ นอกจากจะเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังได้เรียนรู้คู่ต่อสู้ระดับเอเชีย และได้ประสบการณ์ที่ดีกลับมาช่วยทีมเชียงใหม่ เอฟซี อีกด้วย และต้องฝากแฟนบอลชาวเชียงใหม่ เป็นกำลังใจให้ผมและเพื่อนร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี ด้วยครับ”

หลังจากที่ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี แพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิลล์ ไปอย่างสูสี 2-1 ในวันที่ 18 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ก็น่าลุ้นว่าหลังจากที่ กรพัฒน์ นารีจันทร์ กลับมาประจำทีมแล้ว ฟอร์มทีมจะร้อนแรงขึ้นหรือไม่

สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมจากเจลีก ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *