แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

กลายเป็นกระแสร้อนแรงสุด ๆ สำหรับแข้งเลือดซามูไร ทาคูมิ มินามิโนะ หลังย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยก่อนหน้านี้เหล่า “เดอะ ค็อป” ชาวญี่ปุ่นหลายคนรวมตัวกันไปเชียร์แข้งวัย 24 ปีที่ผับแห่งหนึ่ง แม้ว่ารายการถ่ายทอดสดการแข่งขันตอนนั้นจะเป็นเวลาตี 1 ของประเทศญี่ปุ่นก็ตาม แถมพวกเขายังร้องเพลง You will never walk alone กันดังสนั่นอย่างต่อเนื่อง และส่งเสียงดีใจเวลากล้องจับภาพไปที่ มินามิโนะ อีกด้วย

เมื่อไม่นานมานี้มีภาพรายงานว่า เหล่าเดอะ ค็อป ชาวญี่ปุ่นจำนวนมากรวมตัวกันไปชมเกมการแข่งขันนัดประเดิมสนามมื้อแรกของ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกคนใหม่ในฐานะนักเตะของ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกมล่าสุดที่ผ่านมา ที่ผับแห่งหนึ่งในย่านชิบูย่า แม้ว่าเกมจะเริ่มเตะกันตั้งแต่เวลา 01.00 น. เช้ามืดวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ตามเวลาของที่แดนอาทิตย์อุทัยก็ตาม

เดิมที ลิเวอร์พูล มีแฟนบอลเป็นชาวญี่ปุ่นอยู่แล้วบางส่วน และมีการนัดรวมตัวไปเชียร์ทีมรักด้วยกันในบางครั้ง แต่หลังจากมี มินามิโนะ ย้ายเข้ามาอยู่ในทีม กระแสความชื่นชอบ ลิเวอร์พูล ในประเทศญี่ปุ่นก็พุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้ง มินามิโนะ ยังถือเป็นนักเตะชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วย

ทั้งนี้ ในนัดล่าสุดเหล่าแฟนบอลชาวญี่ปุ่นได้นัดรวมตัวกันไปเชียร์ ลิเวอร์พูล ที่ผับชื่อ เอพิล็อก (Epilogue) ซึ่งแต่ก่อนแฟน ๆ “หงส์แดง” ชาวญี่ปุ่นก็มักจะมาเชียร์ทีมรักที่ผับแห่งนี้อยู่แล้ว โดยเจ้าของร้านก็มีการตกแต่งร้านด้วยชุดแข่งและผ้าพันคอที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ด้วย ทว่าเมื่อก่อนเวลาที่ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเตะในช่วงตี 1 ของที่ญี่ปุ่น หรือในช่วงเวลาใกล้เคียงกันนั้น ไม่เคยมีครั้งไหนที่จะมีแฟนบอลเข้ามาชมการถ่ายทอดสดมากเท่ากับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมหลังจบการแข่งขันพวกเขาเหล่านั้นยังต้องไปทำงานในอีกไม่กี่ชั่วโมงด้วย

สำหรับบรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยแฟนบอลชาวญี่ปุ่นแทบทุกคนสวมใส่ชุดแข่ง ลิเวอร์พูล ที่ปักหมายเลข 18 กับนามสกุลของ มินามิโนะ เข้ามาในผับ ซึ่งพวกเขาก็นั่งเชียร์ และปรมมือให้กับบรรดานักเตะของ ลิเวอร์พูล ตอนช่วงก่อนเริ่มเตะกันตามปกติ แต่พอกล้องจับภาพไปที่ มินามิโนะ เท่านั้น พวกเขาก็ปรบมือกันดังสนั่นกว่าเดิม พร้อมกับส่งเสียงเฮกันลั่นร้านด้วยความดีใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *