แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ดาบิด ซิลบา

คงเป็นที่น่าเสียดายสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กัปตันตัวเก่ง ดาบิด ซิลบา ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตัวเขาเองจะไม่ต่อสัญญากับทีมในระยะสั้นอีกต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ตัวเขาเองเคยพูดให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า หลังจากที่หมดสัญญากับ “ทัพเรือใบ” เขาต้องการที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่

และล่าสุด ซิลบา ก็ได้กลับมายืนยันทบทวนคำพูดตัวเองอีกครั้งว่า ที่ตัวเขาเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนหน้านี้ เขายังยืนยันคำเดิมว่า จะไม่มีการต่อสัญญา ไม่ว่าจะระยะสั้นหรือระยะยาวกับทีมในฐานะนักเตะ

“ซิลบา” ร่วม ทัพเรือใบ มาเกือบตลอดระยะเวลา 10 ปี ซึ่งตัวเขาเองได้สร้างผลงานไว้อย่างมากมาย และเป็นที่รักของเหล่าบรรดาแฟนบอล ทัพเรือใบ มาโดยตลอด ซึ่งข่าวการต่อสัญญาของเขาในครั้งนี้ ถึงแม้ว่า ซิลบา เองจะปฏิเสธกับทีมต้นสังกัด แต่เหล่าแฟนบอลของ ทัพเรือใบ ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ “กัปตันเรือใบ” ว่า พวกเขาพร้อมที่จะติดตามผลงาน ไม่ว่าเขาจะย้ายไปอยู่ทีมไหน

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า “ซิลบา” หลังจากจบฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ปีนี้ ตัวเขาต้องย้ายออกจาก ทัพเรือใบ แน่นอน แต่ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยว่า ตัวเขาเองจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหน หรือว่ากำหนดอนาคตตัวเองไว้อย่างไร จากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาทั้ง 2 ด้านว่า ตัวเขาเองอยากกลับไปเล่นให้กับสโมสรในบ้านเกิด นั่นก็คือ ลีกของสเปน และอีกหนึ่งเหตุผลก็คือ หากเขาไม่กลับไปลงสนามในฐานะนักเตะ เขาอาจจะไปรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชของทีม “เรือใบ”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *