แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้เกมฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ต้องถูกระงับออกไปอย่างไม่มีกำหนดตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดรัฐบาลสเปนได้ออกมาประกาศอนุญาตให้เหล่าบรรดานักเตะกลับมาซ้อมกันได้ตามปกติแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ สถานการณ์ของเชื้อไวรัสมรณะยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ทำให้หลายคนออกมาประกาศเรียกร้องให้ยุติเกมลูกหนังซีซั่นนี้ แล้วยกแชมป์ให้กับทีมที่อยู่อันดับ 1 จนทำให้เกิดประเด็นดราม่าเรื่องยกแชมป์ให้ทัพ “อาซูลกราน่า” บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงขณะนั้น หากการแข่งขันไม่สามารถกลับมาดำเนินต่อได้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ โจน กาสปาร์ต อดีตบิ๊กบอส “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความคิดเห็นพาดพิงถึง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมคู่อริแห่งแดนกระทิงดุ

โดยปัจจุบัน “เจ้าบุญทุ่ม” มีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วย 58 คะแนน นำ เรอัล มาดริด อยู่ 2 แต้ม ที่มี 56 คะแนน โดยเกมการแข่งขันก่อนถูกสั่งระงับยังเหลืออยู่ 11 แมตช์

ทำให้ กาสปาร์ต อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2000-2003 ออกมาพูดถึงทีมคู่อริอย่าง “ราชันชุดขาว” ว่า หากตอนนั้น ทัพ “โลส บลังโกส” นำจ่าฝูง ลา ลีกา คงได้มีการตัดจบซีซั่น 2019-20 จริง ๆ (และแชมป์จะตกเป็นของ เรอัล มาดริด)

“หาก เรอัล มาดริด เป็นผู้นำของตารางคะแนนก่อนที่จะมีการระงับการแข่งขัน ลา ลีกา คงจะตัดจบไปแล้ว” กาสปาร์ต กล่าว

อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า กาสปาร์ต ดำรงตำแหน่งประธานในช่วงที่ทางสโมสรตกต่ำที่สุดแล้ว เนื่องจากในตอนนั้น ทีม บาร์เซโลน่า ไม่ได้แชมป์อะไรติดไม้ติดมือมาเลย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *