แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกซ้ายระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึง 4 ผู้เล่น ที่ไม่เคยโดน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด่าเรื่องผลงานการเล่นในสนาม หรือที่แฟนบอลรู้จักกันในนาม “แฮร์ ไดร”

บรมกุนซือชาวสก็อตติช คุมทีมมาอย่างยาวนานถึง 27 ปี ตั้งแต่ปี 1986 จนถึง 2013 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ถึง 13 สมัย ซึ่ง กิ๊กส์ ถือเป็นนักเตะคู่บุญคนหนึ่ง ที่ได้ลงสนามมากที่สุดในยุคของ เซอร์เฟอร์กี้ อีกด้วย

อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ ได้เปิดเผยถึงความลับที่หลาย ๆ คนอยากรู้ว่า นักเตะคนใดที่ไม่เคยโดน เซอร์เฟอร์กี้ วิจารณ์ผลงานการเล่นในห้องแต่งตัวเลย ซึ่ง กิ๊กส์ เผยเรื่องนี้ผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ ว่า “มีนักเตะ 4 คน ที่ไม่เคยโดนป๋าสวดใส่เลยนะตั้งแต่ผมเข้าร่วมทีมมา ก็มี เอริค คันโตน่า, ไบรอัน ร็อบสัน, รอย คีน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาเหล่านี้ไม่เคยโดนด่าเลยในห้องพักเลย เพราะพวกเขามีสไตล์ที่ต้องการคว้าชัยชนะในแบบของตัวเอง”

“สิ่งที่พวกเขาทำออกมาในสนามนั้น ทำให้ป๋าไม่รู้สึกว่า จะต้องมานั่งด่าอะไรกับนักเตะพวกนี้ อย่างเช่น คันโตน่า บางเกมเขาทำอะไรไม่ได้เลยนะ เขายิงประตูไม่ได้ด้วยซ้ำ และเขาก็ไม่ได้ช่วยวิ่งไล่บอล แต่พวกเรารู้ว่า ไม่ช้าก็เร็ว เดี๋ยวเขาก็จะปล่อยของออกมาในนัดถัด ๆ ไป”

“พวกเราเคยนั่งในห้องแต่งแล้วคุยกันว่า ‘เดี๋ยว เอริค ต้องโดนป๋าด่าแน่ ๆ ยังไงป๋าต้องพูดอะไรสักอย่าง เพราะว่าวันนี้ เขาไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย แต่สัปดาห์ต่อมา เขาก็มักจะเป็นคนยิงประตูชัย หรือสร้างจังหวะมหัศจรรย์ออกมาให้เห็น ซึ่งป๋าเข้าใจนักเตะสไตล์นี้ได้ดีมาก เพราะแต่ละคนจะถูกรับมือด้วยแนวทางที่แตกต่างกันออกไป”

“ป๋าคือ เจ้าพ่อด้านจิตวิทยาตัวจริง เขาเก่งมากเรื่องการเค้นผลงานในตัวผู้เล่นแต่ละคนให้ดีที่สุดออกมา”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *