แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึง วีเออาร์ ว่าทำถูกแล้วทั้ง 3 จังหวะ โดยยอมรับว่าทีมของตนยังเล่นในครึ่งแรกได้ไม่ดีมากนัก หลังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นเกมที่ “ปีศาจแดง” บุกไปคว้าชัยจาก เชลซี ไป 2-0

ครึ่งแรกของเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูได้ในนาทีที่ 66 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยจังหวะที่ต้องพึ่ง วีเออาร์ ในการตัดสินนั้นก็คือ ในช่วงนาทีที่ 20, 55 และ 76

ซึ่งทาง โซลชา ก็ยอมรับด้วยว่าทีมของตนยังเล่นในครึ่งแรกได้ไม่ดีเท่าไรนัก กล่าวว่า “คุณอยากให้มันมีการตัดสินที่ถูกต้อง และเราก็ดีใจที่มันมีการทำอย่างนั้น เพราะมันคงไม่มีทางเกิดการตัดสินที่ถูกต้องได้ถ้าปราศจากความช่วยเหลือ (จาก วีเออาร์) ฤดูกาลนี้มันมีบางครั้งที่เราต้องการความช่วยเหลือแบบนั้น ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงต้องเป็นแบบนั้น”

“ประตูนั้น (ของ ชิรูด์) มันเป็นจังหวะล้ำหน้าแน่นอน ส่วนอีกลูก (ประตูของ ซูม่า) พอผมดูภาพช้าผ่านทางจอขนาดยักษ์แล้วผมก็คิดว่ามันมีการผลักจากด้านหลังจริง ๆ ดังนั้นสำหรับผมแล้วมันจึงไม่สมควรเป็นประตู และผมก็ไม่คิดว่ามันควรเป็นใบแดง (ของ แม็กไกวร์) เช่นกัน เขาแค่ป้องกันตัวเองเท่านั้น อีกฝ่ายยืนอยู่เหนือตัวของเขา แล้วเขาก็เหวี่ยงขาไปตามแรงจนไปอยู่ในจุดที่อันตรายพอดี”

“นักเตะบางคนเล่นได้ดีในบางจังหวะ ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราเล่นแบบประหม่าเกินไป เราจ่ายบอลกลับหลังหลายครั้ง และทำพลาดด้านเทคนิคแบบง่าย ๆ ทั้งที่ปกติแล้วไม่เคยทำพลาดแบบนี้มาก่อน แต่ประตูที่เราทำได้มันก็ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ๆ ”
“อารอน ฝึกการครอสบอลอย่างหนัก และ อ็องโตนี่ ก็ถูกบอกให้เข้าไปอยู่ตรงจุดนั้นในกรอบเขตโทษมาแล้วหลายครั้ง แถมเราก็ยังพูดแบบติดตลกเกี่ยวกับลูกโหม่งของ แฮร์รี่ กันอยู่เรื่อย ๆ ด้วย ดังนั้นมันก็ถึงเวลาสักที (ที่ แม็กไกวร์ จะทำประตูจากลูกโหม่งได้)” นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *