แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ฝากผลงานนัดแรก โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ไปได้สวยกับการยิงช่วย 1 ประตู ให้กับเชียงใหม่ เอฟซี ตีเสมอกับ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2-2 ไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัว ยิงประตูแรกได้ในนาทีที่ 21

ล่าสุด ก้องนธีชัย บุญมา กองกลางตัวรุกของ เชียงใหม่ เอฟซี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประตูดังกล่าวอย่างเอาใจแฟนคลับว่า ประตูดังกล่าวขอยกให้เป็นผลงานของเขา และ แฟนคลับพยัคฆ์ล้านนาทุกคน ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดนัดแรกของโตโยต้า ไทยลีก 2020 ได้ดี เป็นประตูที่มีความหมายสำหรับเขาเป็นอย่างมาก

เพราะตอนแรกเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะสามารถยิงได้ หรือ ยิงไม่ได้ ขอแค่สามารถช่วยทีมให้ได้มากที่สุดก็พอ แต่ก็ยอมรับว่าดีใจกับประตูดังกล่าวมาก เพราะว่าเขาเป็นคนแรกที่ยิงประตูให้ทีมได้ในฤดูกาลนี้ โดย ก้องนธีชัย กล่าวถึงเป้าหมายหลังจากนี้ว่า จะขอฝึกหนักให้มากขึ้นทั้งตัวเขา และ เพื่อนร่วมทีม และ ขอรับปากกับแฟน ๆ ว่า จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แม้ว่าจะเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาล

ก้องนทีชัย บุญมา ปัจจุบันอายุ 33 ปี ส่วนสูง 176 เซนติเมตร เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก ถนัดเท้าขวา ได้ย้ายมาเสริมทัพให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงฤดูกาล 2020 นี้ โดยเพิ่งเปิดตัวกับสโมสรไปในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา และ สามารถทำผลงานแรกกับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมกับการช่วยทีมยิง 1 ประตู ในเกมแรก

โปรแกรมนัดต่อไปของ เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *