แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ เจ้าบุญทุ่ม แห่งลีก ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวมีความสนใจจะคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มจัดของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีข่าวลืออีกรอบว่า พี่ชายเอเยนต์ของนักเตะ ได้มาโหมกระแสว่า มาร์ติเนซ เหมาะกับการย้ายไปเล่นที่ลีกกระทิงดุมาก ๆ

เซร์คิโอ ซาราเต้ พี่ชายของ โรเลนโด้ ซาราเต้ เอเยนต์ประจำตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กล่าวผ่าน ฟ็อกซ์สปอตส์ เม็กซิโก ว่า “ในตอนนี้ เลาตาโร่ ยังคงเป็นสมบัติของ อินเตอร์ มิลาน แต่สักวันนี้ ผมเขื่อว่า เขาจะได้ย้ายไปเล่นที่สเปนอย่างแน่นอน และถือว่า มันคือโอกาสที่เขาต้องคว้าไว้ เมื่อมีทีมอย่าง บาร์เซโลนา ให้ความสนใจ”

“เลาตาโร่ คือนักเตะที่เก่งและยอดเยี่ยมมาก ๆ และมันมีโอกาสเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นเขาสวมเสื้อ บาร์ซ่า แต่มันก็สุดแล้วแต่การตัดสินใจของเขา เขาต้องตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวของเขาเอง”

“มันคงเป็นเรื่องดีที่วันหนึ่ง เขาจะได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ การที่เขาได้เล่นกับ เมสซี่ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้เขาก้าวไปเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้มากขึ้น”

และ เซร์คิโอ ซาราเต้ ยังทิ้งท้ายอีกว่า “ถึงคนใหญ่คนโตของ อินเตอร์ฯ จะคิดเช่นไร สุดท้ายแล้ว เขาคือคนที่ตัดสินใจเรื่องนี้เองทั้งหมด”

โดยเชื่อกันว่า ซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลนา เตรียมงบประมาณไว้สำหรับการฉีกสัญญา เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่อยู่ราว ๆ 111 ล้านยูโร (3,885 ล้านบาท) หรือมีอีกหนึ่งทางเลือก คือ บาร์ซ่า อาจนำ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายนี้ เพื่อเสริมแรงจูงในให้ อินเตอร์ฯ ปล่อยยอดกองหน้าดาวรุ่งวัย 23 ปี ออกจากทีม

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *