แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เวส บราวน์ อดีตกองหลังแมนยู ออกตัวชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าเป็นผู้เล่นที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมและเข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่ “ปีศาจแดง” ไม่เคยมีมาก่อน

เรียกได้ว่าตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน แฟร์นันด์ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวม 8 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ รวมถึงการที่ไปแอสซิสต์ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับทีมในเกม ดาร์บี้แมตช์ ซึ่งเป็นฝ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่มแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่ง บราวน์ มองว่า การมาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นักเตะชาวโปรตุเกสวัย 25 ปี ทำให้ แมนฯ ยู แข็งแกร่งขึ้นจริง ๆ โดยเขากล่าวว่า
“ถือเป็นเรื่องที่ยากสำหรับนักเตะที่เพิ่งย้ายเข้ามาในช่วงต้นปี เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่า พวกเขาจะเล่นแบบไหนแต่สำหรับ แฟร์นันด์ส เขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมทั้งทีมได้แบบทันที”

เวส บราวน์ ยังเผยอีกว่า “เขาเป็นนักเตะประเภทที่ แมนฯ ยู เคยมี เขาต้องการบอลตลอดเวลาและพาบอลไปข้างหน้าเสมอ อีกทั้งยังมีการเคลื่อนไหวที่น่าทึ่งอีกด้วย เขานำความมั่นใจมาสู่ทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมไม่เคยมีมาก่อน เขายอดเยี่ยมมากจริง ๆ และผมก็คิดว่า การมาของเขาทำให้ทีมเรากลับมาแล้ว และ เราจะพัฒนาตอ่ไปเรื่อย ๆ เมื่อมีเขาอยู่ในทีม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *