แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เปิดเผยข่าวที่อาจทำให้สาวก “เดอะ ค็อป” ต้องออกอาการเซ็งไปตาม ๆ กันเมื่อมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องยกเลิกกำหนดนัดหมายเจรจาส่วนตัวกับ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกฟอร์มแรงจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ลง อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ติโม แวร์เนอร์ วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก หลังจากในฤดูกาลนี้ เขาระเบิดการเล่นแบบสุดยอดให้กับ ไลป์ซิก ได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด โดยถลุงประตูไปแล้ว 27 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 36 นัด นั่นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายการล่าตัวของหลายทีมยักษ์ใหญ่ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค โดยงานนี้ “หงส์แดง” ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะสามารถปิดดีล และคว้าตัวนักเตะไปครอง

ล่าสุดสื่อกีฬาเมืองเบียร์ ออกมารายงานความคืบหน้าการเจรจาว่า คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ได้ทำการนัดหมายกับ แวร์เนอร์ เป็นการส่วนตัว เพื่อเจรจาพูดคุยและโน้มน้าวใจให้นักเตะตัดสินใจย้ายมาเล่นยังถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า แต่ทุกอย่างต้องหยุดชะงักและเลื่อนออกไป เพียงเพราะปัญหาของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ระบาดอยู่ในตอนนี้ โดยในก่อนหน้านี้ มาร์คุส โครสเชอ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ไลป์ซิก ได้ออกมายอมรับด้วยว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรน่า 2019 อาจจะส่งผลให้ แวร์เนอร์ ยังคงต้องอยู่กับทีมต่อไป

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *