แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมของเอฟเวอร์ตัน ไปแผลงฤทธิ์ใส่กรรมการ กรณีตัดสินไม่ให้แต้มจากวีเออาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในแมตช์ที่ เอฟเวอร์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทั้งคู่เสมอกัน 1-1 โดยเจ้าตัวหัวร้อนจนแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ผู้ตัดสินในสนาม ส่งผลให้ได้ใบแดงไล่ออกจากสนามทันที และ เขาโดนสั่งแบนการเข้าสนามในแมตช์ต่อไปอีกด้วย ทำให้เขาหมดสิทธิ์ที่จะนำทีมในแมตช์พบกับ เชลซี ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะเป็นโชคดีของ คาร์โล อันเชลอต เมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ระบุว่าลดโทษเหลือเพียงให้จ่ายเงินค่าปรับ 8,000 ปอนด์แทน เนื่องจากเจ้าตัวยอมรับผิดและขอโทษผู้ตัดสินหลังจบเกมทันที ทำให้เขาได้กลับมาคุมลูกทีมในสนามอีกครั้งตามแผนเดิม

ภายหลังจบเกมดังกล่าว คาร์โล อันเชลอตติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมีเรื่องอยากจะพูดมากมาย ผมขอไปพบผู้ตัดสินหลังจบเกมเพื่อจะอธิบายว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด และ หลังจากนั้นผมก็เข้าไปคุยกับเขาอีก ผมอยากให้เราพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว ผมอยากให้เขาเข้าใจว่าผมไม่ได้ขาดความเคารพในตัวเขา”

“ในจังหวะที่ กิลฟี อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่จากมุมมองของผม กิลฟี ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่มีผลต่อการมองเห็นของ เด เคอา อย่างที่กล่าวไปว่ามันไม่ได้อยู่ในมุมบอด แต่จังหวะนั้นมีการล้ำหน้า คุณต้องตัดสินใจว่ามุมในการมองเห็นมันส่งผลกระทบหรือไม่ และ ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าถ้าเขาพิจารณาเรื่องนี้ผลการตัดสินคงต่างออกไป”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *