แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ยืนยันว่า เขาให้ความสำคัญกับชัยชนะของทีมมากกว่าเรื่องฟอร์มการเล่นที่ดูไม่ดีนัก หลังจากที่เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านสนามกูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ และสามารถเอาชนะไปได้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งในแมตช์นั้น เบอร์นาร์ด อานิซิโอ สามารถทำประตูให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 18 ต่อมาในนาทีที่ 51 ทีมเยือนมาตีเสมอได้จาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ซึ่งทีมเอฟเวอร์ตันก็กลับมาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก รีชาร์ลีซง จี อังดราจี ในนาทีที่ 58 ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน

ซึ่งถึงแม้ฟอร์มการเล่นของทีมจะไม่ค่อยดีนัก เมื่อเทียบกับฟอร์มปกติของทีมแต่ดูเหมือนทางด้าน คาร์โล อันเชลอตติ จะไม่ได้เก็บมาใส่ใจเท่าไร และ เขายังเผยว่ามองที่ผลลัพธ์มากกว่า โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมจบว่า “ผมชอบที่จะเห็นทีมชนะ มากกว่าเล่นดีแต่แพ้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกตินะ นี่คือผลการแข่งขันที่มีความสำคัญมากสำหรับเรา เพราะเราเล่นไม่ดีมาร่วม ๆ 60 นาที และ ในจังหวะที่ คริสตัล พาเลซ สามารถตีเสมอขึ้นมาได้นั้น ก็เป็นเรื่องปกติที่ผู้รักษาประตูสามารถผิดพลาดกันได้ เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว แต่หลังจากนั้นเขาก็เซฟได้เยี่ยมนะ” คาร์โล อันเชลอตติ กล่าวสั้น ๆ อย่างไม่ใส่ใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *