แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

คาเวห์ โซลเฮโคล กูรูแวดวงลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมาคาดเดาอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี จะโยกจาก “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับทีมชั้นนำไหนในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกำลังเนื้อหอมสุด ๆ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี

คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวสายฟุตบอลเยอรมัน ของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อข่าวชั้นนำแห่งอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ถ้าหาก จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้จริง เจ้าตัวจะเลือกเก็บข้าวของไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก ซานโช่ ชื่นชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี กลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในช่วงตลาดค้าแข้ง หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อนลงเล่นไปแล้ว 43 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 13 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ ส่วนในฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 13 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกบุนเดสลีกา 20 นัด

ขณะที่ทางด้านต้นสังกัดอย่าง ดอร์ทมุนด์ ก็ยืนยันพร้อมปล่อยตัว ซานโช่ ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะได้รับความสนใจจากยอดสโมสรชั้นนำหลายแห่งทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม “เสือเหลือง” ปักป้ายค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้เอาไว้สูงทีเดียว ปัจจุบันอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

ทางด้าน โซลเฮโคล แสดงความเชื่อว่า “มันยากที่จะพูดว่า จาดอน ซานโช่ จะไปเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมีหลายสโมสรต้องการเขา แต่ถ้าผมเป็นนักพนัน ผมจะแทงข้าง ลิเวอร์พูล”
“ซานโช่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซัมเมอร์นี้ และเขาคงไม่ปฏิเสธที่จะย้ายไปถ้า ลิเวอร์พูล ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้”

“ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า พวกเขาจะได้ ซานโช่ ในซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาต้องคว้าโควตาไป แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้เป็นอย่างแรกเสียก่อน และอีกอย่างที่พวกเขาเสียเปรียบคือไม่มี คล็อปป์ ที่ตัวนักเตะชื่นชอบ หากเขาย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ซานโช่ จะได้เล่นกับสโมสรที่ดูเหมือนว่าจะครองความยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอลอังกฤษ ในอนาคตอันใกล้นี้” โซลเฮโคล กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *