แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

คาเวห์ โซลเฮโคล เหยี่ยวข่าวสายกีฬาของ สกายสปอร์ตส์ สื่อข่าวชื่อดังแห่งอังกฤษ ออกมาระบุว่า มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าคนเก่งของ ลียง ต้องการย้ายไปร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด และพร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ทั้งนี้การย้ายทีมของเขาอาจได้ค่าตัวไม่สูงถึง 100 ล้านยูโร ตามที่ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน “โอแอล” ต้องการ

มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกคนสำคัญของ โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นชื่อดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงออกชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด ตามรายงานของ คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวชื่อดังของ สกายสปอร์ตส์

สำหรับ เดมเบเล่ กองหน้าฟอร์มฮอตวัย 23 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลียง ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นในลีกทั้งหมด 33 นัด ทำไป 15 ประตู ส่วนในฤดูกาลนี้เขาซัดไปแล้ว 13 ลูก จากการลงเล่นในลีก 24 เกม ด้วยผลงานอันโดดเด่นนี้เองทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการเสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้

ทางด้าน โซลเฮโคล ออกมาแฉว่า เดมเบเล่ ต้องการย้ายไปร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย แม้ว่า ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน ลียง จะต้องการขายเขาในราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) แต่ทางด้าน เดมเบเล่ อาจจะตกลงรับข้อเสนอย้ายออกจากทีม แม้ว่าจะได้รับค่าตัวต่ำกว่าที่บิ๊กบอสต้องการก็ตาม เนื่องจากเวลานี้เขาต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกอื่นแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *