แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แฟนปืนใหญ่ อาจะต้องมึนงงอีกครั้ง เมื่อมีรายงานหลุดออกมาว่า ทีมรักของพวกเขามีความคิดที่จะลดสเปคจากการพยายามที่จะคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเจ้าน้ำตาแห่ง บาร์เซโลน่า ที่มีรายงานข่าวว่า หลาย ๆ ทีมในอังกฤษ ได้เเสดงความสนใจในตัวเขาเเละพร้อมจะรุมเเย่งตัวเขาในตลาดซื้อขายกลางปีนี้ นั้นทำให้ทีม ไอ้ปืนใหญ่ เริ่มเบ็นเขมไปหาของดีราคาไม่แพง และไม่ต้องเเย่งกับใครมากนักอย่าง ราฟินญ่า กองกลางตัวรุกแซมบ้า คนบ้านเดียวกันกับ คูตี้ รวมไปถึงต้นสังกัด บาร์เซโลน่า เหมือนกันอีกด้วย

โดยราคาของ ราฟี่ นั้นราคาตกแค่เพียง 13 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 470ล้านบาท เท่านั่น ซึ่งสื่ออย่าง มุนโด ดีปอร์ติโว่ แห่งประเทศสเปน ได้รายงานล่าสุดเกี่ยวกับการเสริมทีมของ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ว่า พวกเขาอาจจะเปลี่ยนใจในการเสริมทัพตำแหน่งกองกลางเสียแล้ว โดยมีการรายงานว่า

“อาร์เซนอล กำลังจับตามองสถานการณ์ ราฟินญ่า อัลกันตารา กองกลางตัวรุกชาวบราซิล วัย 27 ปี ของ บาร์เซโลน่า ที่ในฤดูกาลนี้ ถูกปล่อยให้ทีม เซลต้า บีโก้ ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาล อย่างใกล้ชิด หลังจากที่นักเตะอาจจะต้องย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้”

” โดยมีการคาดการณ์ว่า บาร์เซโลน่า ที่กำลังประสบปัญหาทางเงินอย่างหนักเช่นกันอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ก็พร้อมจะขาย ราฟินญ่า อัลกันตารา ออกจากทีม ด้วยค่าตัวเพียงเเค่ 15 ล้านยูโร หรือ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 470 ล้านบาท) เพื่อเป็นการนำเงินในส่วนนี้ไปเสริมทัพในการล่านักเตะระดับโลกเข้าร่่่่่่่่่่่วมทีมต่อไป”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *