แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวรุกของ ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นที่แสนอ่อนน้อมถ่อมตน ในเส้นทางที่แสนเรียบง่ายที่ เมลวู้ด ซึ่งเจ้าตัวได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในจุดที่พึงพอใจกับความสำเร็จที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาจะยังคงมุ่งมั่นเพื่อคว้าแชมป์ในฤดูกาลต่อ ๆ ไปของพวกเขา พร้อมกับเปิดเผยทัศนคติดี ๆ ที่ช่วยสร้างสรรค์ให้ทีมก้าวผ่านจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดของฤดูกาลมากได้

ไวจ์นัลดุม เปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ที่ศูนย์ฝึกเวสต์ ดาร์บี้ กล่าวด้วยความสัตย์จริงถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท ของเพื่อน ๆ ทุกคนที่ทำงานอย่างหนัก สังเกตได้จากโรงยิมที่แน่นขนัดก่อนการฝึกซ้อม และนี่คือสิ่งที่คุณจะสามารถเห็นได้ในทุก ๆ วันที่ศูนย์ฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ ซึ่งมันกลายเป็นมาตรฐานที่กองกลางเจ้าของหมายเลข 5 มองว่า คือสิ่งที่ทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์อยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยมีแต้มเหนือกว่ารองจ่าฝูงถึง 22 แต้ม หลังจากผ่านการแข่งขันมาแล้ว 27 นัด

“ไม่มีใครที่นี่ จะพูดว่ามันยากที่ต้องมีสมาธิไปที่เกมหนึ่งในเวลานี้” กองกลางหมายเลข 5 กล่าวต่อไปว่า “คุณแค่ต้องการจะทำมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“เรายังมีผู้จัดการทีมที่ทำให้สองเท้าของเรายังคงติดดิน เมื่อเรามีช่วงเวลาที่เราขาดสมาธิกับบางสิ่งอะไรแบบนั้น”

“เรายังมีทีมที่ต้องการจะประสบความสำเร็จให้มากเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับเรื่องนั้น คุณต้องการสมาธิเต็ม 100% และทุ่มเทความพยายามทุกครั้งในสนาม”

“นอกสนาม เมื่อคุณจำเป็นต้องฟื้นฟูและทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น ทุกคนยุ่งอยู่กับการทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นคือสิ่งที่ช่วยเรา และเราก็ช่วยเหลือกันและกัน และพยายามรักษาสภาพร่างกายของแต่ละคนกันไว้”

“ผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่เราไปถึงสิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้ เพราะเราแค่มุ่งมั่นกับการทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *