แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล คือแข้งที่ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 หลังจากประสบความสำเร็จกับ “หงส์แดง” ในการชูถ้วยรางวัลแชมป์จาก 3 รายการสำคัญเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีคะแนนชนะทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ แฮร์รี่ เคน

รางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ของอังกฤษจากบีที ตกเป็นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มีคะแนนโหวตเอาชนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สำหรับ “เฮนโด้” มีโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 7 เกมในช่วงระหว่างปี 2019 ที่ผ่านมา และติดธงครบ 50 แมตช์ไปแล้วหลังจากได้ลงเล่นให้กับทัพ “สิงโตคำคราม” ทีมชาติอังกฤษ ในแมตช์ชนะ มอนเตเนโก เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา โดย ดาวเตะวัย 29 ปีมีส่วนสำคัญในการช่วยบ้านเกิดทะลุเข้าสู่รอบสุดท้ายในรายการยูโร 2020 และช่วยทีมคว้าอันดับ 3 ในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ด้านผลงานในระดับสโมสรนั้น เฮนเดอร์สัน ซึ่งเกิดที่เมืองซันเดอร์แลนด์ มีโอกาสได้ร่วมชูโทรฟี่แชมป์ถึง 3 รายการในช่วงระหว่างปี 2019 และเป็นขุนพลสำคัญนำทัพ “เดอะ เร้ดส์” ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ (สโมสรโลก) ภายในปีเดียวกัน

ทั้งนี้ หลังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว เฮนเดอร์สัน เปิดใจว่า “มันเป็นเกียรติอย่างสูง และรู้สึกถ่อมตัวมาก ๆ ที่ได้รับเลือกเป็นนักเตะอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปีของ บีที ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนที่โหวต์ให้ผม และขอแสดงความยินดีกับ ลูซี่ บรอนซ์ ที่ได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน”

ทางด้าน ลูซี่ บรอนซ์ อดีตกองกลางหญิงสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง คือผู้ที่ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปีเช่นกัน หลังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ หญิง ได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึงคว้าแชมป์ในฝรั่งเศสทั้งฟุตบอลลีกหญิง และบอลถ้วย รวมทั้งเป็นขุนพลสำคัญพาทัพแม่เนื้ออ่อน อังกฤษ ไปถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *