แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เวลาของเขาผ่านไปแล้ว! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางคนเก่งของทัพ ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล พูดเองต้องการ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตเพื่อนร่วมงานกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหรือไม่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้งจอมทัพของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยผ่านสื่อกีฬาชื่อดังของสเปน ชี้ชัดว่าเพื่อนนักเตะในทีม ลิเวอร์พูล ทุกคนพร้อมต้อนรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งกลับมาร่วมงานในถิ่น แอนฟิลด์ เสมอ แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิล ตัดสินใจอำลาทีม ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ ประมาณ 5,680 ล้านบาท ทว่าหลังจากย้ายไปแล้วเจ้าตัวกลับเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก จนทำให้ในฤดูกาลนี้โดนต้นสังกัดใหม่ปล่อยตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ทั้งนี้ทาง ‘เสือใต้’ บาเยิร์น ก็ไม่มีท่าทีว่าจะซื้อขาดหลังสิ้นสุดสัญญาแต่อย่างใด ทำให้อนาคตของกองกลางวัย 27 ปี เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และตกเป็นข่าวจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้มาโดนตลอด

ทั้งนี้ คูตินโญ่ ออกมาประกาศชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง และไม่เคยเสียใจที่ตัดสินใจโบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ เลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตาม สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน ได้เปิดสัมภาษณ์ของ เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการดึงตัวอดีตเพื่อนร่วมทีมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งว่า “ฟิล เป็นเพื่อนที่ดีของผม ผมคิดว่า เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอด เขามีทุกอย่าง เขามีความมุ่งมั่นมาก และรักฟุตบอล ดังนั้นแน่นอนว่า สำหรับผมแล้ว เขายังเป็นที่ต้อนรับเสมอ แต่เรื่องนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม บางทีทางที่ดีที่สุดคือต้องไปถามผู้จัดการทีมเอง”

“นักเตะทุกคนในทีมรักเขา ดังนั้นถ้าคุณถามผมใด ๆ เกี่ยวกับพวกเขา ผมก็มั่นใจว่า พวกเขาจะพูดว่า ยินดีต้อนรับเขากลับมา อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เวลาของเขาที่นี่ได้ผ่านไปแล้ว เขาต้องเดินหน้าต่อไป และผมก็หวังว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะได้เห็นฟอร์มของ ฟิล คนเดิมเหมือนสมัยตอนอยู่ที่นี่” เฮดโด้ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *