แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 ของ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าในนัดนี้ บ็อบบี้ จะไม่สามารถยิงประตูได้ แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มเด่นด้วยการทำแอสซิสต์ได้ถึง 3 ลูก และมีส่วนร่วมกับเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งนั้นทำให้กัปตันทีมอย่าง เฮนโด้ รู้สึกประทับใจในฟอร์มการเล่นของศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลเพื่อนร่วมทีมของเขาเป็นอย่างมาก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ที่โชว์ลีลาทำ 3 แอสซิสต์ในเกมนี้ว่า “บางอย่างที่เขาทำนั้นบ้าจริง ๆ! แต่เขาเป็นนักเตะอีกคนที่โดดเด่นสำหรับเรา และมันเป็นอีกหนึ่งฟอร์มการเล่นที่ยิ่งใหญ่ สำหรับเขา”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งเวลาหลัง ทุก ๆ คนโชว์ฟอร์มได้ดีจริง ๆ เราแค่ยินดีที่เก็บ 3 แต้มได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่จะได้เบรกในตอนนี้”

การคว้าชัยในเกมนี้ทำให้เวลานี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงมีคะแนนทั้งหมด 73 คะแนน นำห่างทีมอันดับสองถึง 22 แต้มในตารางพรีเมียร์ลีก ขยับเข้าใกล้ถ้วยแชมป์เข้าไปทุกที แต่กัปตันทีมยังยืนยันว่ามันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานในห้องแต่งตัว โดยเขายืนยันว่าทีมยังคงเต็มร้อยเกมต่อเกม กล่าวว่า “ใช่ที่เราเข้าใกล้เป้าหมายของเรา แต่ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องเปลี่ยนแปลง ผมพูดมันเสมอในทุก ๆ สัปดาห์ มันเป็นข้อเท็จจริง”

“เราจะรับมือเกมถัดไปที่จะผ่านเข้ามา มันเป็นความท้าทายต่อไป และเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ เราโฟกัสใน 90 นาทีนี้ และทุ่มเททุกอย่างที่เราทำได้ เคารพคู่แข่งอย่างที่เรามักจะทำเสมอ และแค่โฟกัสแต่ละเกมที่ผ่านเข้ามา”

“นั่นคือ ความสม่ำเสมอของเราจนถึงตอนนี้ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนแปลง เราแค่เดินทางของเราต่อไป มีสมาธิต่อไป เรียนรู้ต่อไปในการฝึกซ้อม และเมื่อเราเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ ก็ทุ่มเททุกอย่างที่เรามี”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *