แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า เดยัน ลอฟเรน, อดัม ลัลลาน่า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ สามแข้งเหล่านี้ต่างก็เป็นคนที่เตรียมย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมเผยว่า คล็อปป์ ก็เตรียมหานักเตะอายุน้อยรุ่นใหม่มาแทนเช่นกัน เพราะตอนนี้นักเตะชั้นยอดต่างก็อยากมาอยู่กับ “หงส์แดง” ทั้งนั้น

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เดยัน ลอฟเรน, อดัม ลัลลาน่า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ คือสามขุนพลที่เตรียมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในเร็ว ๆ นี้

โดย อัลดริดจ์ เผยผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อมีชื่อเสียงของอังกฤษว่า “ผมพอจะเห็นเลยว่า ลอฟเรน, ลัลลาน่า และ ชากิรี่ จะย้ายออกจากทีม ดังนั้น คล็อปป์ ก็จะอยากแทนที่นักเตะเหล่านั้นด้วยคนที่อายุน้อยและมีความกระหาย ซึ่งถือเป็นคนที่เข้ากับแผนการทำทีมของเขา”

“ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ เร้ดบูลล์ ไลป์ซิก น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม และมันก็ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นใจสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่นักเตะทุกคนอยากเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของพวกเขา”

“ขณะที่เมื่อไม่กี่วันก่อนผมก็ได้อ่านบทสัมภาษณ์ที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พูดสรรเสริญ ลิเวอร์พูล ด้วย มันเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าบรรดานักเตะที่เก่งที่สุดของโลกต่างก็ประทับใจกับเรื่องราวที่ คล็อปป์ ทำขึ้นมาได้” อัลดริดจ์ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *