แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้รายงานถึงเรื่องของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าระดับตำนานที่ยังมีลมหายใจของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแล้วว่าต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อ พร้อมยืนกรานจะไม่ย้ายไปใหน และพร้อมที่จะเจรจาเรื่องต่อสัญญาด้วย

ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตู ของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตนจะยังไม่ย้ายไปใหนหลังจบฤดูกาลนี้

อนาคตของ เมสซี่ ตกเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก หลังจากที่เขามีปัญหากับ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรต้นสังกัด จากกรณีที่ อบิดัล บอกว่านักเตะบางคนของ บาร์เซโลน่า ทำงานไม่หนักเท่าที่ควรจะเป็นในยุคของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดยเขาได้มีเหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังลุมจีบจนตกเป็นข่าวว่าสโมสรเหล่านั้นต้องการที่จะคว้าตัวดาวเตะ เบอร์ 10 ชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทัพ เช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ เหล่าสโมสรที่กล่าวมา ล้วนแต่เป็นสุดยอดสโมสรดีกรีระดับเทพกันทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ รายงานว่าแหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับ 32 ปี พวกเขาได้ยืนยันแล้วว่าแข้งวัย เมสซี่ ไม่ได้อยากย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด และอย่างน้อยก็จะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งมีอายุไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 และเขาเองก็พร้อมที่จะเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมอีกว่า เมสซี่ ยังไม่รีบร้อนในการต่อสัญญา และอยากเซ็นสัญญากับทีมแบบปีต่อปีมากกว่า แต่ทางบาร์เซโลน่า อยากให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเซ็นสัญญากับทีมแบบหลายปีไปเลย พร้อมหวังว่าจะได้คุยกับ ฮอร์เก้ บิดาและเอเยนต์ของ เมสซี่ ในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *